19h45 ngày 01/11, Newcastle vs Liverpool: Chờ Balotelli lên tiếng

09:56 Thứ bảy 01/11/2014

(TinTheThao.com.vn) -  Bỏ qua những chỉ trích, Mario Balotelli đã ghi bàn giúp Liverpool vượt qua Swansea ở vòng 4 League Cup. Trước Newcastle, người ta lại chờ đợi Balotelli tỏa sáng để giúp Lữ đoàn đỏ bay cao.

Địa điểm: SVĐ  St. James' Park (Anh)
Thời gian: 19h45 (giờ Việt Nam)
Trọng tài: Andre Marriner
Tỷ lệ châu Âu: Newcastle 3.65, Hòa 3.58, Liverpool 2.05
Tỷ lệ châu Á: 1.85 1/2:0 2.05


Liverpool mùa này chẳng thể sánh với Liverpool mùa trước. Hàng công của họ không còn gây ấn tượng mạnh mẽ nữa. Ai cũng hiểu, tất cả chỉ vì HLV Brendan Rodgers không còn Luis Suarez trong tay. Bởi thế, ngôi sao M.U, Juan Mata có lí do để khẳng định Suarez nắm 70% sức mạnh Liverpool.

Mất đi Suarez, Liverpool đã đưa về Anfield không ít cái tên tiềm năng. Đẳng cấp nhất có lẽ chỉ là Balotelli. Nhưng chân sút người Italia rõ ràng chỉ khiến NHM The Kop thất vọng. Những cầu thủ khác như Emre Can, Lallana thì khi tỏ khi mờ. Cái tên có thể làm tròn nhiệm vụ thay thế Suarez là Daniel Sturridge thì lại dính chấn thương dài hạn khiến đội bóng phải khổ sở.

Sau bàn thắng quí giá vào lưới Swansea, biết đâu Balotelli lại tìm được bản năng săn bàn cùng sự lạnh lùng đáng sợ ngày nào. Chỉ có thế, Liverpool mới có thể thành công.

Newcastle hiện chỉ xếp thứ 14 trên BXH. Nhưng nhìn vào phong độ của họ thời gian qua, ai cũng phải e dè. 3 trận gần nhất, Chích chòe đều thắng. Đặc biệt, thầy trò HLV Alan Pardew đã xuất sắc quật ngã người khổng lồ Man City ngay tại Etihad ở trận đấu mới nhất.

Với tinh thần thi đấu lên cao, với lối chơi khó chịu cùng sự ủng hộ của NHM tại St. James' Park, Newcastle chắc chắn sẽ khiến cho Lữ đoàn đỏ có 1 trận đấu không dễ dàng.

Dự đoán: 1-1

Đội hình dự kiến:

Newcastle: Krul; Janmaat, Coloccini, S Taylor, Dummett; Anita, Colback; Obertan, Sissoko, Colback, Gouffran; Cissé.

Liverpool: Mignolet; Johnson, Skrtel, Lovren, Moreno; Henderson, Allen; Sterling, Gerrard, Lallana; Balotelli.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục