19h30 ngày 21/09, Leicester City vs. Manchester United: Vua Quỷ quấy phá hoàng thánh nhà vua

09:56 Chủ nhật 21/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Cả chủ lẫn khách có một điểm chung lúc này, khi đang sống dưới hơi thở những người Argentina. Và tối nay, sân King Power (Tạm dịch: sức mạnh nhà vua) sẽ trở thành nơi trỗi dậy điệu Tango đến từ Nam Mỹ.

Địa điểm: SVĐ King Power
Thời gian: 19h30 (giờ Việt Nam)
Trọng tài: Mark Clattenburg
Tỷ lệ châu Âu: Leicester 5.56, Hòa 3.97, M.U 1.64
Tỷ lệ châu Á: 2.125 ¾:0 1.775

United vừa trải qua một tuần im lặng bất thường. Lần đầu tiên sau nhiều năm, bài hát nhạc nền Champions League không được vang lên ở sân Old Trafford. Đó như một sự tổn thương chạm vào niềm kiêu hãnh đội bóng giàu thành tích của Anh. Nhưng từ vực sâu tuyệt vọng, Manchester United sẽ nung nấu quyết tâm để trở lại bằng một hình ảnh mạnh mẽ hơn.

Với Angel Di Maria, M.U đang có sự trở lại ấn tượng

Trận thắng 4-0 trước Queens Park Rangers cuối tuần trước như cơn mưa rào nơi sa mạc khô cằn. Nó khiến mọi thứ trở nên tươi mát hơn và xoá đi bầu không khí ngột ngạt là những kết quả hoà và thua đầy ngán ngẫm. Nhưng quan trọng hơn, giá trị đồng tiền từ các bản hợp đồng đắt giá cũng lên tiếng kịp lúc.

Làm khách đến sân King Power gặp tân binh Leicester, M.U được đánh giá cao hơn đối thủ…trên lý thuyết. Thật vậy, ngay cả một đội bóng mới trở lại Premier League giờ cũng đủ sức gây sát thương lên “Quỷ đỏ”. Đây là hệ quả đội bóng phải gánh chịu từ sự xuống dốc từ mùa trước làm ảnh hưởng đến cả thực tại.

Đêm nay, số 7 sẽ lại lên tiếng?

Nhưng tối nay, M.U có Angel Di Maria, người mang trên mình trọng trách biến sân vận động mang tên sức mạnh nhà vua thành đêm của “bầy quỷ”. Trước trận đấu, người ta nói rất nhiều về câu chuyện hàng công M.U. Khi trong tay Van Gaal có Rooney, Van Persie và Falcao, rõ ràng việc chọn ai ra sân không hề đơn giản.

Song, Angel Di Maria mới thật sự là chiếc chìa khoá mở ra cơ hội giành 3 điểm cho đội khách. Với 4 cơ hội tạo ra trong trận gặp QPR, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào, chắc chắn cựu ngôi sao Real Madrid sẽ trở thành mục tiêu được Leicester City chăm sóc gắt gao. Khoá chân “thiên thần”, đội chủ nhà coi như làm giảm 50% sức mạnh của M.U.

Leonardo Ulloa là mũi nhọn nguy hiểm của đội chủ nhà

Trong khi đó, Leicester chắc không chịu co cụm phòng ngự ở phần sân nhà. 4 trận đấu vừa qua cho thấy Leicester tôn thờ lối chơi tấn công. Sự lợi hại của Leonardo Ulloa sẽ trở thành mối đe doạ cho M.U. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Argentina đã ghi được 3 bàn thắng, nhiều hơn bất kỳ tiền đạo nào của đối thủ.

Trận này, Leicester có cơ hội tạo nên bất ngờ trước M.U nếu hoàn thành tốt 2 nhiệm vụ. Một là theo sát Angel Di Maria để cầu thủ này không thể tung ra những đường chuyền cho tuyến trên. Theo đó, Ritchie de Laet, một người cũ của “Quỷ đỏ”, nhiều khả năng sẽ gánh vác trọng trách này.

Ritchie de Laet (trái) nhận nhiệm vụ khoá chặt Di Maria

Hai là, Leonardo Ulloa cần tiếp tục duy trì bản năng ghi bàn của mình. Theo trang Squawka, đội chủ nhà có thể khoét vào hành lang trái nơi Marcos Rojo, có lối chơi rắn và dễ nổi nóng, trấn giữ. Xưa nay, người Nam Mỹ nổi tiếng chơi tiểu xảo. Và thật may khi Ulloa của Leicester là người Argentina và họ còn có Cambiasso nữa.

Dự đoán: M.U thắng 2-1

Đội hình dự kiến:

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục