19h15 ngày 18/8, U19 Việt Nam vs U21 Campuchia: Chờ thầy Giôm tung chiêu bất ngờ

11:43 Thứ hai 18/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ có một chiến thắng trong trận đấu tối nay mới giúp U19 Việt Nam giành quyền vào bán kết giải U22 Đông Nam Á - Cúp Hassanal Bolkiah 2014

Với 7 điểm có được sau 2 trận thắng, 1 hòa và 1 thua, U19 Việt Nam đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Theo quy định của giải, trong trường hợp các đội bằng điểm thì sẽ tính hiệu số bàn thắng - thua trước rồi mới tới chỉ số đối đầu. Do vậy, với hiệu số +4, nếu đánh bại U21 Campuchia (hiệu số +3), U19 Việt Nam sẽ giành vé vào bán kết bất chấp kết quả trận đấu còn lại giữa chủ nhà U21 Brunei và U21 Malaysia.


Do tính chất quan trọng của cuộc chạm trán sắp tới, đội hình U19 Việt Nam chỉ được tiết lộ vào giờ chót. Động thái này của thầy Giôm nhằm tung hỏa mù, đồng thời tạo ra sự bất ngờ cho đối phương. Nhưng vì đây là trận cầu sống còn, do đó có khả năng đội hình mạnh nhất sẽ được thầy Giôm sử dụng ở trận đấu này hòng phát huy tối đa sức mạnh.

Trước trận đấu, các cầu thủ U19 được yêu cầu tập luyện rất nhiều bài dứt điểm. Đây là điều dễ hiểu khi chiếu sang cục diện bảng đấu lúc này, U21 Campuchia chỉ cần một kết quả hòa sẽ giành vé đi tiếp. Vì vậy, có thể họ sẽ chủ động chơi phòng ngự số đông bên phần sân nhà và chờ thời cơ phản công.

Khi sự đã thế, U19 Việt Nam chắc chắn phải đối mặt với một bức tường dựng trước khung thành đối thủ và các khoảng trống trên sân hứa hẹn sẽ chật chội hơn.  Lúc này, những cơ hội cho U19 Việt Nam sẽ trở nên cạn dần và từng cơ hội ngon ăn phải được tận dụng triệt để.

Đội hình dự kiến

U19 Việt Nam: Lê Văn Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy, Trần Hữu Đông Triều, Bùi Tiến Dũng, Lê Văn Sơn, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Phan Văn Long, Nguyễn Công Phượng, Hồ Tuấn Tài.

U21 Campuchia: Vichet, Samouen, Pidor, Sovan, Daravorn, Sokumpheak, Suhana, Phallin, Udom, Vathanaka, Tola.
T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục