19h00 ngày 27/1, Brentford vs Chelsea: The Blues "rửa mặt"

10:28 Chủ nhật 27/01/2013

Sau thất bại ở Champions League, FIFA Club World Cup rồi League Cup, NHM The Blues không muốn chịu thêm một thất vọng nào nữa. Bởi thế, chiến thắng là mệnh lệnh bắt buộc với thầy trò Rafa Benitez ở chuyến làm khách của Brentford đêm nay.

Nói là làm khách, song khoảng cách giữa sân Griffin Park với Stamford Bridge chỉ là 6 dặm. Gần nhau là thế, nhưng lần gần nhất 2 đội đấu đầu là năm 1950, cũng tại đấu trường FA Cup. Khi đó, Chelsea đã giành chiến thắng và dừng chân ở bán kết. Rõ ràng sự chênh lệch về lực lượng, đẳng cấp giữa Chelsea với Brentford là quá lớn. Nếu như The Blues đã giành tất cả những vinh quang ở cấp CLB thì The Bees lại mãi lẹt đẹt ở các giải hạng dưới.


Dù sao, các cúp quốc nội của Anh năm nay đã có quá nhiều cú sốc, Chelsea phải đặc biệt cảnh giác nếu không muốn phải tiếp tục ôm hận. Hơn nữa, Brentford không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt, đặc biệt trong những trận chiến mang tính chất quyết định như thế này.

CLB có biệt danh The Bees đang có phong độ rất tốt tại League One (giải hạng 3 ở Anh) khi xếp thứ ba trên BXH. Hàng thủ của The Blues phải đặc biệt cẩn trọng với cái tên Clayton Donaldson, chân sút đã ghi đến 15 bàn thắng ở mùa này.

Nhận thức những nguy hiểm mà đội nhà phải đối đấu, HLV Rafa Benitez khẳng định ông sẽ đưa ra sân đội hình mạnh nhất ở chuyến làm khách đến Griffin Park. Theo đó, những Lampard, Mata, Oscar hay Demba Ba, Torres sẽ được tin dùng. Chỉ một thay đổi nhỏ là Hazard không có mặt bởi án phạt sau vụ đá cậu bé nhặt bóng trận gặp Swansea. Với lực lượng đó, sẽ không bất ngờ nếu Chelsea có một cuộc dạo chơi trước người láng giềng, một chiến thắng, thậm chí là thắng đậm để tạm thời xóa bỏ mọi áp lực đang đè nặng.

Dự đoán: 0-3



Đội hình dự kiến:

Brentford: Moore, Logan, Dean, Craig, Barron, Diagouraga, Douglas, Forshaw, Forrester, Donaldson, Trotta.

Chelsea: Cech, Azpilicueta, Cahill, Terry, Bertrand, Ramires, Lampard, Mata, Oscar, Marin, Torres.

Lịch thi đấu và kết quả vòng 4 FA Cup

Ngày 26/1

Stoke City 0-1 Man City
Bolton 1-2 Everton
Brighton 2-3 Arsenal
QPR 2-4 MK Dons
Norwich City 0-1 Luton Town
Reading 4-0 Sheffield Utd

Ngày 27/01

Man Utd 4-1 Fulham

19h00
Brentford - Chelsea

21h00
Leeds Utd - Tottenham

23h00
Oldham Athletic - Liverpool
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục