19h00 ngày 24/11, Eibar vs Real Madrid: Khó cản Kền Kền trắng

09:41 Thứ bảy 24/11/2018

TinTheThao.com.vnReal Madrid sẵn sàng đè bẹp Eibar và trở lại đường đua vô địch.

Sân: Estadio Ipurua

Tỷ lệ châu Á: 2.05 - 1:0 - 1.875

Tỷ lệ châu Âu: 5.66 - 4.49 - 1.53

Nhận định:

Việc bổ nhiệm Solari trở thành HLV trưởng đội nhà, Real đang dần bình ổn sau chuỗi ngày đầy giông bão. Không những vậy, thời gian qua, Kền Kền trắng cũng thi đấu ổn định và liên tiếp giành chiến thắng trên mọi đấu trường. Sau 1 tuần nghỉ ngơi, "Los Blancos" hứa hẹn có màn trở lại bùng nổ tại vòng 13 La Liga.

19h00 ngày 24/11, Eibar vs Real Madrid: - Bóng Đá

 Real đang có phong độ tốt.

Không thể thi đấu trên sân nhà nhưng may mắn, Real chỉ phải gặp đội bóng thua xa đẳng cấp và đứng nửa dưới bảng xếp hạng Eibar. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để đại diện thành Madrid lấy trọn 3 điểm và gây áp lực lên đại kình địch Barca cũng như người hàng xóm khó ưa Atletico. Bởi sau đó, 2 ông lớn sẽ chạm trán nhau nảy lửa để tranh vị trí số 1.

Mặc cho hàng loạt trụ cột vừa trở lại từ tuyển quốc gia, tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia trội hơn đối thủ trên mọi phương diện. Mất Casemiro vì chấn thương, đoàn quân áo trắng vẫn còn trong đội hình Luka Modric và Toni Kroos. Bất chấp phong độ tranh cãi đầu mùa, bộ đôi tiền vệ trứ danh luôn là trái tim của CLB. Họ đã dần lấy lại phong độ cũng như chơi ổn định ở những vòng đấu gần đây.

Chưa kể, cổ động viên cũng có quyền tin tưởng vào Karim Benzema. 1,2 trận chưa thể khẳng định tuyển thủ người Pháp sẽ đủ sức gánh vác đội nhà. Song, trong những khoảnh khắc cần thiết, anh đã tỏa sáng và mang lại chiến thắng quý báu cho Kền Kền trắng. Cộng với những nỗ lực tập luyện vừa qua, chẳng có lý do gì chân sút số 9 thất bại trong việc ghi bàn.

19h00 ngày 24/11, Eibar vs Real Madrid: Khó cản Kền Kền trắng - Bóng Đá

Real quyết giành 3 điểm và trở lại đường đua vô địch.

Dẫu vậy, thầy trò Solari cũng phải tỏ ra cẩn trọng khi hàng thủ CLB thi đấu không quá xuất sắc ở mùa giải này. Ở trận đấu gần nhất với Celta Vigo, các trung vệ có phần thiếu tập trung và để Real nhận bàn thua không cần thiết.

Về phần Eibar, CLB hiện đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng. Nhưng điều này không đồng nghĩa đội bóng sẽ dễ dàng thua cuộc. Cần phải nhắc, ở 3 trận đấu thuộc vòng 10, 11, 12, thầy trò José Luis Mendilibar đều thể hiện bộ mặt khả quan, thắng 2, hòa 1. Rõ ràng, Kền Kền trắng vẫn phải chiến đấu hết sức nếu muốn giành trọn 3 điểm trên sân nhà đối phương.

Thống kê thú vị:

Real giành 7 chiến thắng trong 8 lần đối đầu gần nhất với Eibar.

Real ghi ít nhất 2 bàn thắng trong 8/9 trận đấu gần nhất với Eibar.

Real ghi hơn 2.5 bàn thắng trong 31/39 trận đấu gần nhất hành quân xa nhà.

Thông tin lực lượng:

Real Madrid: Nacho, Casemiro, Sergio Reguilón vắng mặt vì chấn thương.

Eibar: Marko Dmitrovic, Pedro León vắng mặt vì chấn thương, Pape Diop, Anaitz Arbilla vắng mặt vì thẻ đỏ.

Đội hình dự kiến:

19h00 ngày 24/11, Eibar vs Real Madrid: Khó cản Kền Kền trắng - Bóng Đá

 

Dự đoán: Eibar 1-2 Real Madrid.

Bạch Băng | 09:32 24/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục