19h00 ngày 17/02, Chelsea vs Brentford: Lần này sẽ khác!

08:52 Chủ nhật 17/02/2013

Ít ai ngờ Chelsea lại phải vất vả đến thế để có trận hòa 2-2 với Brentford ở trận 'lượt đi' vòng 4 FA Cup. Giờ đây, khi lòng kiêu hãnh bị tổn thương, ở trận đá lại này, The Blues như một con thú bị dồn vào thế chân tường, họ sẽ chiến đấu hết sức, để băm vằm đối thủ.

Tại Griffin Park, rõ ràng Brentford đã gây sốc khi chơi ngang ngửa dù phải tiếp đối thủ được đánh giá mạnh hơn mình rất nhiều. Nếu không có bàn thắng của Torres trong ít phút cuối, Brentford đã là đội ghi tên vào vòng 5. Dù sao, đó cũng là câu chuyện của quá khứ. Lúc này, Chelsea đã nếm đủ mùi vị đau đớn, họ sẽ không chủ quan hay xem thường đối thủ của mình.


Hơn nữa, đêm nay, thầy trò Rafa Benitez sẽ được chơi tại sân nhà Stamford Bridge chứ không phải là Griffin Park - nơi có mặt sân quá xấu. Như thế, chiến thuật của vị HLV người Tây Ban Nha sẽ được phát huy hiệu quả tối đa; những Oscar, Hazard, Mata có thể thoải mái phô diễn phẩm chất kĩ thuật của mình.

Dường như mọi thứ đều đang ủng hộ Chelsea. Họ sẽ có sự phục vụ của John Terry, Ashley Cole - hai trụ cột dày dặn kinh nghiệm đã không thể ra sân ở trận đấu giữa tuần. Cùng lúc đó, Victor Moses và John Obi Mikel cũng có thể góp mặt sau khi trở về từ CAN 2013. Việc giành hai chiến thắng liên tiếp trước Sparta và Wigan cũng sẽ giúp cho các cầu thủ Chelsea nhập cuộc một cách tự tin hơn. Lịch sử đang ủng hộ The Blues bởi họ đã thắng trong 13/18 trận đá lại tại FA Cup; 5 trận còn lại, họ chỉ thua 2 trận sau 120 phút, còn lại là 3 trận phải bước vào loạt sút luân lưu may rủi.

Cơ hội đi tiếp đang hiện hữu rất rõ nét trước mặt đội quân Xanh. Ít ai tìm được lí do để họ có thể thất bại đêm nay. Quan trọng nhất là họ thắng thế nào, Rafa Benitez có thể xóa bớt đi những chỉ trích nhắm vào mình hay không.

Dự đoán: 3-0


Đội hình dự kiến:

Chelsea (4-2-3-1): Cech; Azpilicueta, Cahill, Terry, Cole; Lampard, Ramires; Marin, Mata, Oscar; Ba

Brentford (4-3-3): Moore; Hodson, Craig, Dean, Barron; Forshaw, Douglas, Diagouraga; Forrester, Donaldson, Trotta
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục