19h00 ngày 15/11, Việt Nam vs Uzbekistan: Quyết thắng tại Mỹ Đình

10:48 Thứ sáu 15/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Sau thất bại 1-3 khó nuốt trước Uzbekistan nơi đất khách, tuyển Việt Nam đang quyết tâm phục thù. Như lời của HLV Nguyễn Văn Sỹ: "cơ hội của 2 đội là 50-50, nhưng với ưu thế sân nhà, tôi hy vọng toàn đội sẽ tận dụng tốt các cơ hội để giành trọn 3 điểm".

Thực sự mà nói, ở trận lượt đi tại Uzbekistan, tuyển Việt Nam đã chơi một trận đấu đáng khen, về chuyên môn lẫn tinh thần thi đấu. Uzbekistan dù được đánh giá cao hơn nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn bởi lối chơi phòng thủ kín kẽ mà tuyển Việt Nam tạo ra. Mãi đến phút 69, Uzbekistan mới ghi được bàn mở tỉ số nhờ sai lầm sơ đẳng của thủ môn Thanh Bình. Ngay sau trận đấu đó, HLV tạm quyền Nguyễn Văn Sỹ có lí do để tuyên bố: “chúng ta có thể thắng được Uzbekistan ở trận lượt về”.


Chưa giành được điểm nào sau 3 lượt trận, tuyển Việt Nam tạm xếp chót bảng E và xem như đã nói lời chia tay giấc mơ Asian Cup. Nhưng ở trận lượt về này, chắc rằng thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ chiến đấu để chiến thắng, để đem lại niềm vui cho NHM.

Ở trận đấu đêm nay, tuyển Việt Nam có sự phục vụ trở lại của tiền vệ Tấn Tài. Tấn Trường nhiều khả năng sẽ được bắt chính thay cho Thanh Bình. Trọng Hoàng, Thành Lương, Quốc Anh, Quang Hải vẫn là hạt nhân trong lối chơi của tuyển Việt Nam. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Văn Sỹ cho biết toàn đội đã nghiên cứu kĩ đấu pháp cũng như nắm được các điểm mạnh, yếu của tuyển Uzbekistan. Dĩ nhiên, miếng đánh hiệu quả nhất mà chúng ta có được lúc này vẫn là phòng thủ - tấn công.

Sự tự tin cũng là những gì mà Uzbekistan đang có. Các vị khách đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho trận đấu này khi triệu tập những quân bài chất lượng nhất. Server Djeparov - tiền vệ từng 2 lần nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của châu Á - sẽ khiến những Văn Bình, Văn Biển hay Văn Nhiên phải đặc biệt dè chừng.

Dự đoán: 2-2

Đội hình dự kiến:

ĐT Việt Nam: Tấn Trường; Phước Vĩnh, Văn Biển, Văn Hoàn, Văn Nhiên; Văn Bình, Tấn Tài, Trọng Hoàng, Thành Lương, Quốc Anh; Quang Hải.

Uzbekistan: Nesterov, Artyom, Anzur, Vitaliy, Alexander, Sanjar, Timur, Server, Akhmedov, Gadoev, Akmal.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục