19h00 ngày 02/12, Barcelona vs Celta Vigo: Chủ nhà trút giận

09:08 Thứ bảy 02/12/2017

Lionel Messi đang rơi vào tình trạng khô hạn bàn thắng. Việc bị trọng tài từ chối pha lập công vào lưới Valencia ở vòng đấu trước khiến El Pulga hết sức bức xúc.

Sân: Camp Nou

Tỷ lệ châu Á: 1.975 - 0:2 ½ - 1.95

Tỷ lệ châu Âu: 1.12 - 9.25 - 17.83

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Barcelona, họ sẽ không có sự phục vụ của Rafinha, Ousmane Dembele, Javier Mascherano và Nelson Semedo vì chấn thương.

Về phía đội khách Celta Vigo, Jonny sẽ không góp mặt vì án treo giò, khả năng ra sân của Sergi Gomez còn bỏ ngỏ.

 - Bóng Đá

 

Thống kê thú vị

Barcelona để lọt lưới không quá 1 bàn mỗi 90 phút thi đấu ở 19 trận liên tiếp gần nhất.

Celta Vigo đều đặn nhận 2 bàn thua đồng thời để thua theo cả chuyên môn lẫn TLCA ở 2 chuyến làm khách gần nhất.

Barcelona để thua theo TLCA ở cả 3 trận gần nhất tiếp khách (tại Champions League và La Liga).

Barcelona không thắng ở 4/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường theo TLCA.

Barcelona toàn thắng theo chuyên môn ở 8 trận liên tiếp trên sân nhà gần nhất.

Nhận định

Celta Vigo không phải là một đội bóng quá mạnh nhưng họ đặc biệt chơi rất hay mỗi khi gặp Barca. Trong quá khứ, Celta từng nhiều lần khiến đội chủ sân Camp Nou phải lao đao bằng những trận đấu thăng hoa trên sân nhà. Mười lần đối đầu từ năm 2012 đến nay (chỉ riêng tại La Liga), Celta Vigo thành công mang về 3 chiến thắng, 1 trận hoà và để thua tới 6 trận trước Barcelona. Đây là thành tích không tồi bởi hầu hết các đội bóng ở Tây Ban Nha (ngoại trừ Real Madrid, Atletico) đều thường xuyên để bị lép vế hoàn toàn.

Các trụ cột như Messi, Suarez, Busquets, Iniesta… được đặc cách nghỉ ngơi trong chiến thắng 5-0 của Barca trước Murcia hồi giữa tuần và họ sẽ trở lại trong trận đối đầu với Celta với thể lực sung mãn. Vào giữa tuần tới, Blaugrana sẽ đá trận thủ tục với Sporting Lisbon trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng Champions League. Vì đã chắc chắn ngôi đầu, Barca sẽ dồn toàn lực cho trận chiến với Celta vào đêm nay.

 - Bóng Đá

 

Bên kia chiến tuyến, Celta Vigo đang sở hữu 2 chiến thắng liên tiếp tại 2 mặt trận La Liga và cúp Nhà vua. Xét rộng hơn họ đã có tới 3/4 chiến thắng gần nhất. Tuy nhiên 3 đối thủ phải bại trận là Eibar, Leganes và Bilbao đẳng cấp kém Barca rất là nhiều. Chuyến hành quân tới sân của Sevilla tại vòng 12, các vị khách bộc lộ nhiều yếu điểm và thất thủ với tỷ số 1-2.

Lionel Messi đang rơi vào tình trạng khô hạn bàn thắng. Việc bị trọng tài từ chối pha lập công vào lưới Valencia ở vòng đấu trước khiến El Pulga hết sức bức xúc. Anh và Luis Suarez chắc chắn sẽ chơi đầy quyết tâm để lấy lại niềm cảm hứng ghi bàn, qua đó tiếp tục chạy đua cho danh hiệu Chiếc giày vàng.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Barcelona 3-0 Celta Vigo

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 08:20 02/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục