19h00 ngày 01/11, ĐT futsal Việt Nam vs ĐT futsal Malaysia: Màn tra tấn thể lực

08:51 Thứ tư 01/11/2017

ĐT futsal Việt Nam đã giành ngôi đầu bảng A với 12 điểm tuyệt đối. Và thầy trò HLV Miguel Rodrigo đang rất tự tin để tiếp đón đối thủ Malaysia tại trận bán kết.

“Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu lọt vào VCK Giải futsal châu Á 2018. Giờ chúng tôi sẽ hướng đến trận chung kết và xa hơn là chức vô địch, đó là lời phát biểu của HLV Miguel Rodrigo sau chiến tích toàn thắng tại vòng bảng của các học trò. Màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở những trận đấu vừa qua chính là động lực để ĐT futsal Việt Nam bước vào trận bán kết gặp Malaysia với quyết tâm giành chiến thắng.

 - Bóng Đá

 ĐT Futsal Việt Nam sẽ không có trận đấu dễ dàng trước ĐT Futsal Malaysia.

Xét về chuyên môn, rõ ràng Việt Nam được đánh giá cao hơn so với Malaysia. Bên cạnh đó, lợi thế được chơi tại “chảo lửa” Phú Thọ sẽ là thứ vũ khí lợi hại, có tác dụng rất lớn với đoàn quân HLV Miguel Rodrigo để tạo áp lực lên chính đối thủ. Tuy nhiên không hẳn vì thế mà các chàng trai áo đỏ sẽ có trận đấu dễ dàng với những chú “Hổ Mã Lai”.

Tấm HCB tại SEA Games 2017 đã chứng minh cho những tiến bộ gần đây của futsal Malaysia. Rõ ràng họ đang vươn lên rất mạnh mẽ và sẵn sàng thách thức những cường quốc futsal Đông Nam Á như Thái Lan, Indoneisa hay Việt Nam. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Chiew Chung Yong có lợi thế hơn về mặt thể lực so với đội chủ nhà khi được nghỉ tới 2 ngày. Rõ ràng đấy chính là thời gian quý báu để cho họ có sự chuẩn bị tốt nhất ở trận bán kết sắp tới.

 - Bóng Đá

 Thầy trò HLV Miguel Rodrigo đang có cơ hội lọt vào trận chung kết sau 7 năm chờ đợi.

“Về cách phòng ngự Malaysia không có nhiều thay đổ so với SEA Games 2017. Họ chỉ chăm chú phòng ngự 20m trong khung thành và chờ cơ hội để phản công. Trong đội hình họ có cầu thủ số 6, số 7 thi đấu rất nhanh và sẵn sàng phản đòn chúng tôi. Nếu Malaysia tấn công và mất bóng thì họ dễ dàng chơi phòng ngự rất nhanh. Tôi phải chuẩn bị kĩ càng cho trận bán kết với Malaysia”, HLV Miguel Rodrigo đánh giá đối thủ đầy tôn trọng.

Cách đây 2 tháng, ĐT futsal Việt Nam đã may mắn cầm hòa 1-1 với Malaysia tại SEA Games 2017. Nhưng đó là khi chúng ta phải chơi tại trên sân đối thủ. Giờ tại nhà thi đấu Phú Thọ, đoàn quân HLV Miguel Rodrigo đang quyết tâm rất cao đánh bại đối thủ để giành tấm vé vào chơi trận chúng kết sau 7 năm chờ đợi.

(Bạn đọc: Tài Lê)

BongDa.com.vn - TTVN | 08:25 01/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục