19 năm sau tai nạn kinh hoàng với cựu sao M.U: Chân David Busst biến dạng hoàn toàn

17:50 Thứ hai 27/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - 19 năm trước tại Old Trafford, pha va chạm kinh hoàng với Dennis Irwin và Brian McClair đã chấm dứt sự nghiệp của David Busst.

Tai nạn đã cướp đi sự nghiệp của David Busst. Ảnh internet.

Ngày 8/4/1996, trên sân nhà Old Trafford của Manchester United, hậu vệ Coventry City, David Busst có tình huống lên tham gia tấn công sau khi Coventry được hưởng một quả đá phạt góc.

Đến lúc này, một tai nạn kinh hoàng đã xảy ra khi David Busst có pha va chạm bị kẹp giữa Dennis Irwin và Brian McClair. Phải mất gần 15 phút, các nhân viên y tế mới dọn được lượng máu đổ trên sân.

Thời điểm đó, chứng kiến chấn thương trên, thủ thành Peter Schmeichel cũng phải nôn mửa trước việc Busst bị gãy xương chày và xương mác ở chân phải.

Hơn 26 ca phẫu thuật đã được tiến hành nhưng Busst không còn khả năng thi đấu trở lại. Và đây là tấm hình cái chân của Busst 19 năm sau tai nạn đó được người dẫn chương trình kênh Talksport, Andy Goldstein đăng tải.

Hiện David Busst đang tham gia công tác huấn luyện cho đội trẻ Coventry. Theo tiết lộ của Bustt, anh vẫn có thể chạy và chơi bóng bình thường ở sân 5 người dù gặp không ít khó khăn.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục