18h45 ngày 03/08, Liverpool vs Olympiakos: Trận đấu tôn vinh Gerrard

09:06 Thứ bảy 03/08/2013

Đội trưởng huyền thoại của Liverpool, Steven Gerrard đã có pha bắt volley như sấm sét từ ngoài vòng cấm địa vào lưới Olympiackos. Chính bàn thắng quý giá ngàn vàng này đã giúp cho The Kop vượt qua được vòng bảng và có mặt trong trận chung kết Champions League 2004/2005 với AC Milan. Cuối cùng “lữ đoàn đỏ” đã tạo nên đêm Istabul huyền diệu ở mùa giải năm đó.

Trận đấu với Olympiakos ngày hôm nay, sẽ trở thành một dịp để Gerrard ôn lại kỷ niệm ngọt ngào đó khi anh thừa nhận bàn thắng vào lưới Olympiakos tại vòng bảng Champions League 2004/2005 là một trong những bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của anh. Chắc chắn đây sẽ là một trận đấu mà Gerrard sẽ muốn tái diễn lại thời khắc vinh quang đó trong một ngày mà tất cả cảm xúc ngọt ngào dường như đang ùa về với anh.

HLV Bredan Rodgers đang có sự chuẩn bị rất kỹ càng để bước vào mùa giải mới với mục tiêu hàng đầu là lọt vào Top 4 của Premier League. Liverpool sẽ di chuyển đển Oslo (Na Uy) để có chuyến làm khách với Valerenga vào ngày 7/08 tới trước khi gặp Celtic tại Dublin (Cộng hòa Ai-len). Liverpool vừa trải qua một Tour du đấu trước thềm mùa giải mới rất thành công, khi đoàn quân của thầy trò HLV Bredan Rodgers đã có được 4 chiến thắng liên tiếp. Một thành tích vô cùng ấn tượng đối với The Kop.

Steven Gerrard. Ảnh: Internet.

Và Liverpool đang tràn trề tự tin để bước vào trận đấu với nhà vô địch Hy Lạp Olympiakos. Liverpool sẽ tiếp đón đối thủ của mình tại sân nhà Anfield, vì vậy chắn chắn nhà vô địch Hy Lạp 7 mùa giải liên tiếp sẽ có một trận đấu vô cùng khó khăn trước “Quỷ đỏ” vùng Merseyside. Trận đấu này sẽ giúp ích rất nhiều cho các tân binh của HLV Brendan Rodgers, sẽ trở thành một dịp nữa để họ ghi điểm trong mắt HLV người Bắc Ai-len.

Còn với Olympiakos họ đang có một phong độ thi đấu không tốt trong thời gian gần đây. Khi vừa trải qua 4/5 trận đấu không thể có được chiến thắng. Nhà vô địch Hy lạp đã phải nhận thất bại trước những đội bóng hạng trung Bundesnliga như Freiburg và Hoffenheim, rồi sau đó để đội bóng hạng nhì nước Đức, Sandhausen cầm hòa.Một thành tích rất kém cỏi mặc dù Thrylos đã được đầu tư rất mạnh mẽ trong mùa hè này.

Với các tân binh như Javier Saviola từ Malaga và Joel Campbell mượn từ Arsenal, cùng với những ngôi sao nổi bật trong đội hình là Vladimir Weiss và Roberto Jimenez, họ cần làm nhiều hơn để chứng tỏ chân dung của một nhà vô địch của bóng đá Hy Lạp. Trận đấu với Liverpool sẽ là một yếu tố quan trọng để HLV Michel, cựu huyền thoại của Real tìm ra được bộ khung chắc chắn để bước vào cuộc chinh phục mới tại Hy Lạp.

Còn với Liverpool khi tiếp các vị khách tại sân nhà Anfied, cùng với sự tin nhất định, sẽ không khó khăn gì nếu thầy trò HLV Brendan Rodgers có được chiến thắng thứ 5 liên tiếp trong trận đấu ngày hôm nay.

Dự đoán: 3-1



Đội hình dự kiến:

Liverpool: Mignolet, Johnson, Agger, Touré, Enrique, Leiva, Gerrard, Coutinho, Allen, Alberto, Sturridge.

Olympiakos: Carroll, Modesto, Holebas, Siovas, Maniatis, Manolas, Fuster, Abdoun, Fejsa, Machado, Mitroglou.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục