18h30 ngày 25/3, Sài Gòn FC vs Becamex Bình Dương: Ông Tuấn lo hàng thủ

08:08 Chủ nhật 25/03/2012

Trong quá khứ, đã có lúc người ta phải lên tiếng về sự dư thừa trung vệ đẳng cấp trong đội hình Sài Gòn FC. Thế nên thật bất ngờ khi hiện tại, dư luận lại bày tỏ lo ngại ở vị trí này của họ…

SG.FC (trước) sẽ phải rất vất vả trước hàng công đang thi đấu khởi sắc của B.BD

HLV Lư Đình Tuấn của SG.FC sở hữu đến 7 cầu thủ có thể chơi trung vệ. Thế nhưng khi Phước Tứ chấn thương, Đình Luật bị treo giò thì những lo lắng về hàng thủ của đội này đã xuất hiện. Phải chăng những trung vệ còn lại của SG.FC không có trình độ?

Ngoài 2 trung vệ Trọng Phú và Trọng Bình đã chuyển ra đá biên thì đội chủ sân Thống Nhất còn có Minh Đức, Hải Anh và Ngọc Hùng. Cầu thủ thất thế nhất trong 3 người này là Lưu Ngọc Hùng, trung vệ từng chơi rất hay trong màu áo Vissai Ninh Bình trước khi đến với Sài Gòn FC như là một nơi tạm thời. Nói vậy bởi lẽ ra Ngọc Hùng đã trực thuộc quân số của Khatoco Khánh Hoà từ đầu mùa giải. Hậu vệ này có chuyên môn tốt và được K.KH đánh giá cao, nhưng anh lại không thống nhất được khoản tiền chuyển nhượng với đội bóng phố Biển.

Quay lại với Sài Gòn FC, Ngọc Hùng không có cơ hội ra sân và thậm chí đã được bật đèn xanh cho đi thử việc đội khác. Nhưng vì tình hình chấn thương của Phước Tứ và thẻ phạt của Đình Luật nên SG.FC đã gọi Ngọc Hùng quay lại tập luyện cùng đội.

Dù vậy, gần như chắc chắn HLV Lư Đình Tuấn sẽ sử dụng Minh Đức và Hải Anh trong vai trò trung vệ của Sài Gòn FC. Đây sẽ là cơ hội để bộ đôi người xứ Nghệ đánh bóng lại tên tuổi sau thời gian dài ít được thi đấu. Bài toán trung vệ thật ra cũng không quá khó giải. Minh Đức là tuyển thủ quốc gia còn đàn em Hải Anh cũng ngày càng trưởng thành và trở thành một cái tên “hot” trên thị trường chuyển nhượng.

Trận này, hàng thủ Sài Gòn FC sẽ phải đương đầu với hàng công đang có dấu hiệu khởi sắc của B.BD. Anh Đức đang đạt phong độ tốt và khả năng anh sẽ được đá cặp cùng Philani trên hàng công. Bộ đôi này sẽ không phải lo lắng nhiều về tương lai của mình.

Chỉ có Fortune và Brian đang lo sốt vó khi B.BD liên tục thử việc ngoại binh ở vị trí tiền vệ và tiền đạo. Chỉ còn quỹ 3 trận đấu nữa để họ chứng tỏ năng lực ghi bàn. Bắt đầu từ trận gặp Sài Gòn FC này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

SG.FC: Tấn Trường; Trọng Bình, Hải Anh, Minh Đức, Trọng Phú; Ngọc Tùng, Moses, Rogerio, Antonio; Nsi, Kesley.
B.BD: Hoàng La; Quang Thanh, Helio, Van Bakel, Huỳnh Phú; Brian, Hữu Thắng, Trung Sơn, Tăng Tuấn; Philani, Anh Đức.


DỰ ĐOÁN: 3-2
Đức Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục