18h30 ngày 24/03, Khatoco Khánh Hòa vs Thanh Hóa

09:13 Thứ bảy 24/03/2012

Mùa giải này, K.KH chơi khá kém trên sân khách. Chỉ sân nhà mới là điểm tựa để thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn thể hiện cá tính ngổ ngáo của mình.

K.KH (trái) sẽ có cơ hội tích lũy điểm số

KHÔN NHÀ DẠI CHỢ

Những chiến thắng vang dội, làm sững sờ giới chuyên môn ngay trên sân khách, trước những ông lớn khi mới đặt chân lên V-League đã giúp K.KH được phong tặng biệt danh “ngổ ngáo”. Nhưng dường như, cái mỹ từ ấy đang ngày càng phai sắc ở đội bóng phố Biển. Hay nói cách khác, K.KH giờ chỉ thể hiện được “cá tính” mỗi khi thi đấu trên sân nhà. Ít nhất, nó được chứng minh trong 10 trận đấu vừa qua của V-League 2012.

Cụ thể, 3 trận thắng của K.KH sau 10 lượt trận đều diễn ra tại sân Nha Trang. Còn mỗi khi làm khách, thầy trò Hoàng Anh Tuấn gần như phải trắng tay hoàn toàn. Ngay cả khi V.HP đang rệu rã nhưng K.KH cũng đã để thua dễ bằng một tỷ số… thuyết phục tại Lạch Tray (1-3). Trận hòa với HA.GL ở vòng đấu vừa qua là điểm số duy nhất mà thầy trò Hoàng Anh Tuấn bỏ túi được cho đến thời điểm này.

Đây là một sự cảnh tỉnh cho đội bóng phố Biển. Với kiểu “khôn nhà dại chợ” ấy, đoàn quân của ông Hoàng Anh Tuấn phải biết tận dụng tối đa những trận đấu như với Thanh Hóa trên sân Nha Trang thì mới mong vươn cao trên BXH.

MỒI NGON

Chính thành tích sân khách khá kém ấy mà K.KH bây giờ đang phải đứng ở nửa sau của BXH. Với 5 điểm nhiều hơn so với “nhóm đèn đỏ” thì đội bóng phố Biển thừa hiểu, mọi rủi ro vẫn đang hiển hiện trước mắt. Vì thế, không có cơ hội nào tốt hơn khi được chơi trên sân nhà lại được tiếp “mồi ngon” như Thanh Hóa cho K.KH nới rộng cách biệt với các đội bám đuổi. Bởi Thanh Hóa không phải là “đại gia” kiểu HN.T&T hay SG.FC để đội chủ nhà cầu hòa là có thể hài lòng.

Sở dĩ coi đội bóng xứ Thanh là “mồi ngon” của K.KH là bởi, đội bóng phố Biển gần như luôn chiếm thế thượng phong khi tiếp Thanh Hóa tại Nha Trang (và kịch bản tương tự khi Thanh Hóa tiếp K.KH trên sân nhà). Hơn nữa, đoàn quân của ông Triệu Quang Hà cũng chơi không tốt mỗi khi làm khách. Kể từ đầu mùa, Thanh Hóa chưa một lần ca khúc khải hoàn trên sân đối phương. Có chăng, đội bóng xứ Thanh chỉ kiếm được những trận hòa nhờ may mắn.

Nhìn một cách tổng thể, mọi ưu thế đều đang nghiêng về K.KH trong cuộc đón tiếp Thanh Hóa: từ thiên thời, địa lợi cho đến nhân sự và lối chơi.

THÔNG TIN XUNG QUANH

Quốc Phương (Thanh Hóa) bị treo giò

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

K.KH: Hoàng Tuấn, Văn Phong, Thanh Tuấn, Issifu, Tấn Đạt, Hữu Chương, Văn Học, Justice, Tấn Tài, Lê Văn Tân, Agostinho.

THANH HÓA: Vĩnh Lợi, Đức Tuấn, Bật Hiếu, Anh Tuấn, Xuân Hợp, Thành Luân, Văn Thắng, Văn Hiển, Sunday, Dasilva, Fikru.


DỰ ĐOÁN: 3-1
Hồng Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục