18h30 ngày 24/09, Man United vs Leicester City: Nơi đầu sóng ngọn gió

07:16 Thứ bảy 24/09/2016

Nơi đầu sóng ngọn gió, liệu hai vị 'thuyền trưởng' tài năng Jose Mourinho và Claudio Ranieri sẽ làm gì để lèo lái 'con thuyền' của mình đi đúng quỹ đạo?

mu

 Áp lực đang đè nặng lên Man United. Ảnh: Internet.

Leicester City đang gặp khó khăn thật sự. Dù ở vị thế của nhà đương kim vô địch sau khi lên ngôi đầy thần kì mùa 2015/16, họ đã sa sút trông thấy.

Ở Premier League, Bầy cáo chỉ giành 7 điểm sau 5 trận. Đó là điều khiến nhiều người thất vọng, bởi Leicester City vẫn còn được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Claudio Ranieri, vẫn còn đó các trụ cột Wes Morgan, Drinkwater, Jamie Vardy, Riyad Mahrez và còn bổ sung tân binh chất lượng là Slimani. Ở League Cup, họ - một đội bóng chơi phòng ngự phản công cực giỏi - lại vừa bị Chelsea ngược dòng đánh bại với tỉ số 4-2.

Rõ ràng, thầy trò HLV Claudio Ranieri không muốn nhận tiếp thất bại ở vòng 6 Premier League. Tuy nhiên, đối thủ của họ lại là Man United, đội bóng cũng khát khao chiến thắng hơn bao giờ hết, nhất là tại Old Trafford.

Sau khởi đầu như mơ, Man United đã để thua liền 3 trận. Thắng lợi trước Northampton Town chẳng thể khiến áp lực lên vai Jose Mourinho cùng các học trò vơi đi. Mourinho vẫn còn rất nhiều việc phải giải quyết, mà trước mắt là lần đụng độ hứa hẹn đầy khó khăn với Leicester.

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho Người đặc biệt trước trận đại chiến. Liệu Wayne Rooney có tiếp tục được tin dùng, liệu Michael Carrick có được sử dụng, và quan trọng nhất, làm sao Mourinho có thể giúp Paul Pogba tìm lại hình ảnh của một cầu thủ đắt giá nhất thế giới?

Những kĩ năng mà Paul Pogba sở hữu thật đặc biệt. Nhưng ở Man United, Pogba lại chưa thể phát huy những gì tinh túy nhất ở Anh. Hơn lúc nào hết, trong giai đoạn khó khăn hiện tại, NHM Quỷ đỏ chờ đợi một Pogba thật bùng nổ, qua những cú sút xa, những đường kiến tạo như khi anh còn ở Juventus, để giúp đội nhà giành chiến thắng.

Dự đoán: 2-1

Lực lượng:

Manchester United: Martial, Phil Jones chấn thương.

Leicester City: Wasilewski bị treo giò, Schmeichel, Mendy chấn thương.

Đội hình dự kiến

Manchester United (4-3-3): De Gea, Valencia, Smalling, Bailly, Luke Shaw, Carrick, Herrera, Pogba, Rashford, Mkhitaryan, Ibrahimovic.

Leicester City (4-4-2): Zeiler, Luis Hernandez, Huth, Morgan, Fuchs, Amartey, Drinkwater, Mahrez, Albrighton, Slimani, Vardy.

Những thống kê đáng chú ý

- Man Utd đã bất bại 7 trận sân nhà gần nhất trước Leicester City.

- Leicester City chỉ thắng 1 trong 16 lần cuối cùng đối đầu với Man Utd, đó là chiến thắng 5-3 ở mùa giải 2014/15.

- Man Utd đã thua 3 trận liên tiếp trước khi đánh bại Northampton vào giữa tuần.

- Nếu thua, Leicester City sẽ có 3 trận thua chỉ sau 6 vòng đấu, ngang bằng với những gì họ phải nhận trong cả mùa giải trước.

Lịch thi đấu vòng 6 Premier League

Ngày 24/9

18h30: Man Utd - Leicester City
21h00
Bournemouth - Everton
Liverpool - Hull
Sunderland - Crystal Palace
Stoke City - West Brom
Middlesbrough - Tottenham
Swansea - Man City
23h30: Arsenal - Chelsea

25/09, 22h00: West Ham - Southampton

27/09, 02h00: Burnley - Watford

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục