18h30 ngày 03/02, Chievo vs Juventus: Tự tin đã mất, lực lượng cũng không đủ

10:11 Chủ nhật 03/02/2013

Trong bối cảnh chìm đắm trong rất nhiều khó khăn, liệu Juventus có thể an toàn trở về nhà sau chuyến làm khách tới Chievo tối nay?

Trong gần suốt 2 năm qua, chưa bao giờ người ta chứng kiến Juventus lại yếu đuối như thời điểm hiện tại. Trong 4 vòng đấu gần nhất tại Serie A, Juventus chỉ mới thắng được đúng một lần duy nhất một lần trước Udinese, còn lại họ đã để hòa Parma, Genoa và thua Sampdoria. Điều này đã khiến họ đánh mất đi hoàn toàn khoảng cách 8 điểm với các đội bóng phía sau trước khi bước vào năm 2013.

Juventus có thể vượt qua những thử thách lần này? Ảnh: Internet.

Với chiến thắng 2-0 của Napoli trước Catania vào rạng sáng nay, thậm chí bây giờ Juventus còn phải chia sẻ ngôi đầu với người khác khi đang có cùng 49 điểm với đội chủ sân San Paolo (nhưng vẫn đá nhiều hơn một trận). Do đó một cú sẩy chân tiếp theo là điều không hề được phép xảy ra đối với các nhà đương kim vô địch vào lúc này, do đó 3 điểm chắc chắn sẽ là mục tiêu duy nhất mà họ hướng tới trong chuyến làm khách tới Chievo đêm nay.

Mặc dù vậy, dù đang hơn đối thủ tới 11 bậc trên BXH, bên cạnh sự tự tin đang giảm đi khá nhiều sau những kết quả không tốt gần đây, một yếu tố khác cũng làm gia tăng thử thách cho Juventus trong trận đấu tối nay, đó là vấn đề chấn thương và án treo giò của các cầu thủ.

Trận hòa 1-1 trước Genoa vào cuối tuần trước không những đã cướp đi của Juventus 2 điểm, mà bên cạnh đó nó cũng khiến Lão Bà không có sự phục vụ của trung vệ Leonardo Bonucci và HLV Antonio Conte sau khi có những phát biểu chỉ trích trọng tài Guida. Bên cạnh đó, tiền đạo Mirko Vucinic cũng sẽ không tham gia trận đấu vì thẻ phạt, còn Giorgio Chiellini, Simone Pepe, Claudio Marchisio và Nicklas Bendtner cũng đều phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Với tình hình như thế, rất có khả năng hàng Juventus sẽ sử dụng khá nhiều tân binh trong trận đấu tối nay như Federico Peluso nơi hàng phòng ngự, Paul Pogba nơi tuyến tiền vệ,... và đặc biệt tân binh vừa mới chuyển đến Turin cách đây vài ngày, Nicolas Anelka, người đang mang trên vai sứ mạng chữa trị căn bên yếu kém cho hàng công của Bà Đầm Già trong thời gian gần đây, dù anh đã 33 tuổi.

Dự đoán: 0-1


Đội hình dự kiến:

Chievo: Puggioni; Frey, Dainelli, Andreolli, Cesar, Jokic; Guana, Rigoni, Cofie; Thereau, Paloschi

Juventus: Buffon; Barzagli, Marrone, Caceres; Lichtsteiner, Vidal, Pirlo, Pogba, De Ceglie; Anelka, Giovinco

Lịch thi đấu vòng 23 Serie A

02/02/2013
02:45
Roma 2-4 Cagliari

03/02/2013
00:00
Torino 0-0 Sampdoria

02:45
Napoli 2-0 Catania

18:30
Chievo vs Juventus

21:00
Palermo vs Atalanta
Pescara vs Bologna
Siena vs Inter Milan
Genoa vs Lazio
Fiorentina vs Parma

04/02/2013
02:45
Milan vs Udinese
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục