18h00 ngày 11/11, Valladolid vs Valencia: Khoảng cách

13:55 Chủ nhật 11/11/2012

Dù đang đứng sát nhau trên BXH, giữa Valladolid và Valencia vẫn tồn tại một khoảng cách lớn về đẳng cấp. Trong khi mục tiêu tối thượng của Valladolid là trụ hạng thì tham vọng của “Los Che” luôn ít nhất là một suất dự Champions League. Và hiện tại, Valencia đang hồi sinh mạnh mẽ với 5 chiến thắng ở 6 trận gần nhất.


Trong khi đó, Vallalodid cũng có phong độ không đến nỗi tệ, khi chỉ để thua 1/6 trận vừa qua. Mặc dù vậy, đội chủ sân Jose Zorrilla lại thiếu vắng 3 cầu thủ quan trọng Marc Valiente, P. Ebert và Sereno ở cuộc chạm trán Valencia chiều nay. Đáng chú ý, trong 3 lần nghênh chiến “Bầy dơi” trước đó, Valladolid đều phải nếm mùi thất bại. Và có lẽ, kịch bản lần này cũng không thay đổi, nhất là khi Valencia đã tìm lại sức mạnh vốn có của mình.

Dự đoán: 1-2


Thông tin lực lượng

Valladolid: Marc Valiente, P. Ebert, Sereno chấn thương.
Valencia: P. Piatti, J. Mathieu & Canales chấn thương; Ricardo Costa treo giò.

Đội hình dự kiến:

Valladolid: D. Hernandez, A. Rukavina, Sereno, Balenziaga, Lluis Sastre , Jesús Rueda, Óscar González, Omar Ramos, Víctor Pérez, J. Neira, Manucho Gonçalves.
Valencia: Diego Alves, A. Rami, Víctor Ruíz, João Pereira, A. Cissokho, A. Guardado, F. Gago, A. Costa, S. Feghouli, Soldado, Jonas.
TX | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục