18h00 ngày 10/03, Athletic Bilbao vs Valencia: Cho lần đầu tiên

15:46 Chủ nhật 10/03/2013

Valencia đã mòn mỏi đeo bám vị trí thứ 4 suốt từ đầu mùa giải. Nếu giành chiến thắng trước Bilbao vào chiều tối nay Bầy dơi sẽ có lần đầu tiền vươn lên nhóm được dự Champions League.

Valencia thắng 7/8 trận đối đầu gần đây

Mùa này, sân nhà San Mames không còn là điểm tựa khi mới chỉ mang lại 5 chiến thắng cho Bilbao sau 13 lần tiếp khách. Thành tích nghèo nàn này đã khiến đội bóng xứ Basque chỉ có được vị trí thứ 16 trên BXH nếu như chỉ tính riêng số điểm trên sân nhà. Thời gian gần đây, phong độ đáng buồn này vẫn chưa được cải thiện. 5 trận sân nhà gần nhất, Bilbao thua đến 4 và tịt ngòi 2 trận. Thêm một lý do nữa để NHM phải lo lắng khi đội chủ nhà cũng hoàn toàn lép vế về thành tích đối đầu với Valencia. 8 lần chạm trán với Bầy Dơi vừa qua, thành tích tốt nhất của Bilbao là trận hòa 1-1 tại Mestalla, còn lại là 7 thất bại thảm hại. Trong khi đó, Valencia đang thể hiện được bộ mặt khá tích cực với 7 điểm sau 3 chuyến hành quân gần nhất.

DỰ ĐOÁN: 0-1

Thông tin lực lượng:

Athletic Bilbao: Gurpegi, Galarreta và Iñigo Pérez vắng mặt vì chấn thương. Ander bị treo giò.

Valencia: Adil Rami và Ricardo Costa gặp những chấn thương khác nhau. Andrés Guardado bị treo giò.

Đội hình dự kiến:

Athletic Bilbao (4-2-3-1): Iraizoz; Aranburu, Jose, Itraola, Laporte; Iturraspe, Ander; Herrera, Caseras, Toquero; Aduriz.

Valencia (4-2-3-1): Diego Alves; Ricardo Costa, Barragán, Ruiz, Mathieu; Banega, Parejo; A. Costa, Jonas, Piatti; Sodaldo.

Canh Tân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục