17h30 ngày 27/02, Hà Nội T&T vs Than Quảng Ninh: Lấy lại thể diện

12:36 Thứ bảy 27/02/2016

(TinTheThao.com.vn) – Sau trận thua muối mặt 3-0 trước FLC Thanh Hóa cuối tuần trước, Hà Nội T&T sẽ trở về sân nhà Hàng Đẫy trong cuộc tiếp đón đối thủ ưa thích của mình là Than Quảng Ninh ở vòng 2 V-League 2016.

Sự biến động trên băng ghế huấn luyện đã một phần nào ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ Hà Nội T&T khi mùa giải mới bắt đầu. Hiện tại, vẫn chưa thể đánh giá được năng lực của HLV Phạm Minh Đức khi ông mới chỉ ngồi ghế nóng tại Hà Nội T&T chưa đầy hai tháng. Tuy nhiên, trong trận thua trắng trước FLC Thanh Hóa, lỗ hổng lớn nhất của đội bóng Thủ đô là ở hàng phòng thủ và cơn bão chấn thương tàn phá đội hình. Thế nhưng, điều cần thiết nhất đối với đội bóng thủ đô lúc này là mau chóng sốc lại tinh thần sau trận thua 3-0 trước FLC Thanh Hóa để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh chiều hôm nay.

Hà Nội T&T (áo trắng) nhận thất bại tại vòng 1 V-League dưới tay HLV Phạm Minh Đức. Ảnh: Nhật Minh.

Ngược lại, đội bóng đất Mỏ dù được thi đấu trên sân nhà và tạo ra vô số cơ hội nhưng đành thất thủ trước Sanna Khánh Hòa với tỷ số 1-2. Trận thua này đã chạm vào lòng tự ái của các cầu thủ Than Quảng Ninh khi họ được đánh giá cao hơn. Mặt khác, mối quan hệ giữa HLV Phạm Như Thuần và chủ tịch Phạm Thanh Hùng vẫn đang là một dấu hỏi lớn sau ý định chiêu mộ HLV Miura. Vì vậy trong trận chiến chiều nay, đó chính là động lực để thầy trò HLV Phạm Như Thuần quyết tâm giành điểm trước Hà Nội T&T.

Về lực lượng, Hà Nội T&T có sự trở lại của ngoại binh Gonzalo sau thời gian dài chấn thương, nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu trận đấu. Bên cạnh đó, những cầu thủ trụ cột khác cũng đã sẵn sàng nên Hà Nội T&T sẽ có được đội hình mạnh nhất cho trận đấu trước Than Quảng Ninh.

Trong khi đó, chiều qua Than Quảng Ninh đã có mặt để làm quen sân Hàng Đẫy. Hiện tại, đội bóng của HLV Phạm Như Thuần đang có trong tay đội hình tốt nhất để phá dớp trước Hà Nội T&T. Điều Than Quảng Ninh cần nhất chính là một chút may mắn trong trận đấu chiều nay.

NHM Than Quảng Ninh đang rất trông chờ vào một chiến thắng của đội nhà. Ảnh: Internet.

Mặt khác, lịch sử đối đầu đang nghiêng về đội bóng của bầu Hiển khi họ đều giành chiến thắng trước Than Quảng Ninh trong bốn lần gặp nhau ở V-League và mới đây nhất là chiến thắng 5-1 tại giải giao hữu FLC Thanh Hóa Cup 2016. Bên cạnh đó, trên sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội T&T chưa từng thua trận nào trong suốt hai năm qua. Đây sẽ là điểm tựa để HLV Phạm Minh Đức và học trò giành chiến thắng trước Than Quảng Ninh.

Hà Nội T&T tiếp đón Than Quảng Ninh được những người chuyên môn đánh giá là trận cầu đinh ở trận đấu sớm chiều thứ bảy, khi cả hai đều rất muốn lấy lại thể diện để chứng minh tham vọng bay cao của mình tại mùa giải năm nay.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Hà Nội T&T (4-4-2): Anh Đức, Đức Huy, Gonzalo, Duy Khánh, Ngọc Đức, Duy Mạnh, Victor, Thành Lương, Văn Quyết, Samson, Loris.
Than Quảng Ninh (4-4-2): Tuấn Linh, Thanh Hiền, Huy Cường, Tiến Duy, Văn Khoa, Văn Hiếu, Hải Huy, Minh Tuấn, Đức Thắng, Bisan, Dyachenko.

Lịch thi đấu vòng 2 V-League 2016:

Viết Định | 12:14 27/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục