17h30 ngày 20/10, Atalanta vs Lazio: Chủ nhà xóa vận đen

14:01 Chủ nhật 20/10/2013

Lazio là đội bóng mà Atalanta giành nhiều trận thắng nhất tại Serie A (29). Điều đó càng được củng cố ở lần chạm trán này khi đại diện thành Bergamo đang khởi sắc.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Sau 3 thất bại liên tiếp, Atalanta đã thắng cả 2 trận mà không để lọt lưới bàn nào. Chừng đó cũng đủ khẳng định, sơ đồ 4-4-1-1 thiên về phòng ngự - phản công của HLV Colantuono đang phát huy hiệu quả. Nhưng Lazio là đối thủ khác hẳn Udinese và Chievo, những đội bóng mà họ vừa đánh bại. Lịch sử cho thấy, Atalanta thua liền Biancocelesti 4 trận trong 2 mùa giải gần đây mà không ghi nổi bàn thắng. Ít nhất thì Atalanta sẽ không để kịch bản đó xảy ra hôm nay khi họ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất, lại được chơi trên sân nhà. Trong khi đó, Lazio đang gặp vấn đề về phong độ mà chuỗi 3 trận toàn hòa (cả Serie A và Europa League) là minh chứng. Hơn nữa, đội khách tiếp tục ra sân với đội hình chắp vá do Klose và Ledesma chưa chắc đạt tình trạng tốt nhất, còn Radu, Biava, Konko, Vinicius vẫn dưỡng thương.

Atalanta gặp khó tại vòng 8 Serie A

Chưa thắng trên sân khách từ đầu mùa (2 hòa, 2 thua), Lazio luôn phải trả giá cho hàng thủ quá tệ. Việc Lazio vắng 3 trụ cột Radu, Biava, Konko, Atalanta sẽ khai thác được điểm yếu đó.

Dự đoán: 1-0 (H1: 1-0)


Đội hình dự kiến

Atalanta (4-4-1-1): Consigli; Bellini, Stendardo, Lucchini, Del Grosso; Raimondi, Cigarini, Carmona, Bonaventura; Moralez; Denis.

Lazio (4-3-3): Marchetti; Cavanda, Ciani, Cana, Lulic; Onazi, Biglia, Hernanes; Candreva, Perea, Ederson.

Lưu ý đặc biệt

Những cuộc đối đầu giữa Atalanta và Lazio thường không có nhiều bàn thắng. 4 trận gần đây đều đạt dưới mốc 2,5 bàn. Tính xa hơn, có 8/9 trận kể từ năm 2008 không ghi được quá 2 bàn mỗi trận. Cũng nên nhớ là 20 lần đụng độ gần đây, chỉ có 4 lần giới hâm mộ được chứng kiến “bữa tiệc” bàn thắng giữa hai đội, nhưng thực ra cũng không ghi quá 3 bàn.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục