17h00 ngày 29/03, Sông Lam Nghệ An vs Đồng Nai: Xứ Nghệ lại mơ cao

13:57 Thứ bảy 29/03/2014

Ở mùa bóng trước, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng vốn đang bừng bừng khí thế nhưng bất ngờ bị Đồng Nai chia điểm vào cuối trận với tỷ số 1-1. Chưa dừng lại ở đó, trong trận lượt về tại Đồng Nai vào cuối giải, SLNA lại thua tiếp 1-2 để rồi trao luôn vị trí thứ ba chung cuộc cho HAGL.

Có nhiều nguyên nhân để hy vọng việc đội bóng xứ Nghệ sẽ không bỏ qua cơ hội tốt trong lúc này để ít nhất là hướng vào tốp 3. Công Vinh đã giải tỏa được áp lực của bàn thắng thứ 100, nhưng quan trọng là một tuần nghỉ ngơi vừa qua sẽ đủ để giúp anh bình phục và có thể thi đấu từ đầu trận.

Trong 2 lần đối đầu ở mùa trước, đội bóng xứ Nghệ vẫn chưa quật ngã được Đồng Nai (hòa 1-1 và thua 1-2) và liệu chiều nay họ sẽ chiến thắng? Ảnh: Hoàng Hùng

Lực lượng của đội bóng xứ Nghệ lúc này cũng đã qua cái thời hô mưa gọi gió, mỗi lần nhập cuộc là khí thế rần rần mà thay vào đó là sự bế tắc và chờ những khinh suất từ đối phương. Đồng Nai có thể khó để tiến tiếp trong trận đấu này bởi các yếu tố sân bãi, con người… nhưng may mắn cho đội khách là đã có hai trận đấu thật tuyệt vời trước đó để hun đúc vào hành trang. Đó là hòa ĐTLA trên sân Long An và mới đây là thắng HAGL ở lượt 9.

Xem ra lúc này Đồng Nai tuy khó thắng, nhưng cũng khó để mà bị đánh bại dù thi đấu trên sân khách. Hàng thủ vốn ít tập trung vào hiệp 2 của đội chủ nhà sẽ dễ bị trả giá trước khả năng săn bàn hiệu quả của bộ đôi Gomez - Hải Anh.

Dự đoán: Hòa 1-1
Hoàng Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục