17h00 ngày 28/06, Becamex Bình Dương vs HAGL: Hiểm họa đang chờ ở Gò Đậu

12:19 Chủ nhật 28/06/2015

HAGL tới làm khách trên sân Gò Đậu của B.BD với vô vàn nỗi lo, thất bại đang là điều được dự báo trước và họ xem ra cũng không có nhiều cơ may thoát khỏi điều này.

Không có nhiều người tin rằng HAGL sẽ có điểm ở chuyến làm khách được xem là khó khăn nhất kể từ đầu mùa giải này. Phải đối mặt với nhà ĐKVĐ B.BD là điều chẳng đơn giản chút nào, nhất là trong hoàn cảnh khó khăn hiện tại. Tâm lý, đó đang là trở ngại lớn mà đội bóng của HLV Graenchen phải vượt qua sau quãng thời gian dài thi đấu không thành công đã qua.

Hai trận đấu trong khuôn khổ Cúp quốc gia mới đây, HAGL thắng 1 và thua 1. Trận thua 0-2 trên sân của HN.T&T đã khiến họ không còn cơ hội đi tiếp cũng như mơ mộng sẽ làm nên điều gì đó tại giải đấu này. Trận thua đó cũng chỉ ra quá nhiều thiếu xót và hạn chế trong lối chơi của đội bóng phố núi, đó là sự thiếu đa dạng trong các miếng đánh, thiếu sự tập trung cần thiết và quan trọng là họ thiếu một thủ lĩnh thực sự trong lối chơi.

Xuân Trường trở lại, thế vẫn là chưa đủ với HAGL. Ảnh: Internet.

Ở thời điểm hiện tại, trong khi B.BD đầy hưng phấn và sẽ ra sân với đội hình tốt nhất thì HAGL lại không có được cái may mắn đó. Nạn chấn thương đang hoành hành nơi đội bóng này và đã lấy đi bộ đôi Hồng Duy, Hoàng Thiên, hai cầu thủ có cái chân trái cực khéo cũng như có khả năng tạo nên sự đột biến.

Không dừng lại ở đó, theo thông tin mới nhất, tiền đạo Văn Toàn gần như cũng sẽ chắc chắn vắng mặt ở trận đấu với B.BD này vì chấn thương cổ chân. May là chấn thương đầu gối mà Công Phượng gặp phải ở hiệp một trận đấu với HN.T&T không nặng và tuyển thủ U23 Việt Nam này hoàn toàn có thể vào sân ở trận đấu này.

Với HAGL, sự có mặt của Công Phượng là điều hết sức quan trọng, tuy nhiên có vẻ như HLV Graechen vẫn chưa biết cách để tiền đạo này phát huy được hết năng lực của mình, chưa tạo được một lối chơi hợp lý để giúp Phượng có nhiều đất diễn hơn tránh bị đối thủ bắt bài và quây kín như hiện tại.

Thêm một sự may mắn nữa cho HAGL là việc tiền vệ Xuân Trường nhiều khả năng cũng sẽ tái xuất ở trận đấu này sau một thời gian dài nghỉ dưỡng thương. Tiền vệ người Tuyên Quang này sẽ giúp HAGL có thêm nhiều giải pháp tấn công công hơn nhờ khả năng chuyền bóng cực tốt, sáng tạo của mình. Nhưng quan trọng hơn, anh sẽ giúp Tuấn Anh có được đối tác ăn ý ở trung tâm hàng tiền vệ để phát huy hơn nữa khả năng sáng tạo của mình.

B.BD đã sẵn sàng tìm kiếm chiến thắng. Ảnh: Internet.

Nhưng ngần đó rõ ràng vẫn là chưa thể đủ, B.BD là đội bóng cực mạnh với những cầu thủ đầy kinh nghiệm và bản lĩnh như Công Vinh, Trọng Hoàng, Tiến Thành, Tấn Tài, Đình Luật, Phước Tứ, Anh Đức và cũng có những ngoại binh chất lượng như Simic, A.Dieng…Họ còn được chỉ đạo bởi một người giàu kinh nghiệm và thừa hiểu về V-League là Mai Đức Chung trên ghế giám đốc kỹ thuật. Thêm chút ưu thế sân nhà, thế là quá đủ để có thể khẳng định rằng B.BD sẽ không dễ để mất điểm.

Mục tiêu cao nhất của đội bóng đất thủ là 3 điểm để giữ vững ngôi đầu bảng hiện tại và chẳng có gì bất ngờ khi B.BD sẽ làm được điều đó một cách không quá khó khăn. Hiểm họa đang chờ đón HAGL và hãy xem họ sẽ chống đỡ và tránh né như thế nào.

Dự đoán: 3-1

Đội hình dự kiến:

Bình Dương: Quốc Thiện Esele, Phước Tứ, Đình Luật, Xuân Thành, Văn Hoàn, Trọng Hoàng, Tiến Thành, Moses, Anh Đức, Abass, Công Vinh.

HAGL: Minh Nhựt, Văn Long, Đông Triều, Franklin, Văn Sơn, Văn Thanh, Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Tùng, Công Phượng, Moussa.

Phương Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục