17h00 ngày 27/07, Hà Nội T&T vs Hoàng Anh Gia Lai: Không còn đường lùi

10:07 Chủ nhật 27/07/2014

Lãnh đạo CLB Hà Nội T&T đã tỏ ra hết sức đau đầu sau 2 trận hòa liên tiếp với SL.NA, thậm chí họ còn nghi ngờ có yếu tố bên ngoài tác động vào đội bóng xứ Nghệ khiến đối phương chơi hay như thế. Và chủ nhật này, rất có thể Hà Nội T&T sẽ đối thủ cũng sẽ đóng vai trò phá bĩnh giống như SL.NA đã làm là HA.GL.

Hà Nội T&T đang gặp vô vàn khó khăn trong cuộc đua vô địch

Còn nhớ, tại một cuộc họp của VPF, người đứng đầu CLB Hà Nội T&T là ông Nguyễn Quốc Hội và người đứng đầu – HA.GL là ông Huỳnh Mau đã có màn “đấu khẩu” nãy lửa như giữa chợ khiến người ta phải lắc đầu. Mối ân oán của bầu Hiển và bầu Đức cũng đã được nhắc đến nhiều lần, và cũng như SL.NA với Hà Nội T&T, thì đối với HA.GL họ thà để bất cứ đội bóng nào vô địch chứ không phải thầy trò HLV Phan Thanh Hùng.

Nhiều người cho rằng, sở dĩ trong trận đấu với QNK.Quảng Nam vừa qua, đội bóng phố núi đã cất đi nhiều trụ cột là để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đọ sức trên sân Hàng Đẫy chiều chủ nhật này. Đấy không phải là nhận định thiếu cơ sở nếu nhìn mối quan hệ như “lửa với nước” giữa 2 đội bóng này.

Thế nên, dù được đá trên sân nhà nhưng với tâm lý buộc phải giành chiến thắng và không còn đường lùi nữa lại gặp phải đối thủ sẵn sàng “phá bĩnh” thì chắc chắn đây không phải trận đấu dễ dàng với thầy trò HLV Phan Thanh Hùng. 2 trận đấu gần nhất, sự nôn nóng của các cầu thủ trên hàng công đã khiến cho lối chơi của đội bóng thủ đô trở nên rời rạc. Bên cạnh việc đối thủ chơi lăn xả và quyết liệt thì tâm lý chính là yếu tố tác động không nhỏ.

Một đội bóng buộc phải tấn công và giành chiến thắng lại đụng phải một có thực lực và hiểu rõ đối phương như HA.GL thì khả năng Hà Nội T&T phải chia điểm không phải không có.

Điều quan trọng nhất lúc này với đội bóng thủ đô chính là bản lĩnh vượt qua sức ép của các trụ cột cũng như khả năng xoay chuyển tình thế tài tình của HLV Phan Thanh Hùng. Đấy là tất cả những gì nhà đương kim vô địch tin để làm nên thắng lợi và tiếp tục cuộc đua.

Dự đoán: Hà Nội T&T thắng 2-1
Mộc Thạch | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục