17h00 ngày 26/9, B.Bình Dương vs Hà Nội T&T: Chung kết trong mơ

08:51 Thứ bảy 26/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Becamex Bình Dương là đương kim vô địch V-League, Hà Nội T&T cán đích ở vị trí thứ hai. Chiều nay, hai đội bóng mạnh nhất Việt Nam sẽ đối đầu nhau trong trận chung kết Cúp Quốc gia tại Gò Đậu.

B.Bình Dương gần như một mình một ngựa trong cuộc đua đến ngôi vô địch V-League. Dù có thời điểm, họ bị FLC Thanh Hoá vượt mặt, nhưng với bản lĩnh của một ông lớn, B.Bình Dương nhanh chóng lấy lại thế thống trị. Hai chức vô địch trong hai năm liên tiếp, đội bóng đất Thủ xứng đáng được xem là “độc cô cầu bại” của bóng đá Việt Nam.

B.Bình Dương và Hà Nội T&T quyết tâm có chức vô địch Cúp Quốc gia đầu tiên. Ảnh: Internet.

Lần cuối cùng Hà Nội T&T đăng quang V-League là năm 2013, tuy nhiên không vì thế mà có thể đánh giá thấp đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng. Họ chính là đội bóng giữ được phong độ tốt nhất khi luôn nằm trong top hai đội dẫn dầu V-League trong sáu năm liên tiếp.

Chỉ có điều, B.Bình Dương và Hà Nội T&T làm mưa làm gió tại V-League nhưng chưa một lần lên ngôi ở Cúp Quốc gia. B.Bình Dương đã hai lần vào đến trận chung kết và đều thất bại trước Hà Nội ACB (2008) và Hải Phòng (2014). Hà Nội T&T cũng gục ngã trước Sài Gòn Xuân Thành (2012) ở trận đấu cuối cùng. Chắc chắn năm nay, một trong hai đội sẽ bổ sung thêm một chiếc cúp vào phòng truyền thống.

Trong cuộc đối đầu chiều nay, cả hai đội đều có được lực lượng mạnh nhất. Anh Đức, Công Vinh, Abass đang đạt điểm rơi phong độ và sẵn sàng khai hoả. Bên kia chiến tuyến, Samson, Gonzalo cũng quyết tâm làm tung lưới đội chủ nhà. Đây là hai hàng công mạnh nhất V-League mùa này. Trong khi phần lớn các đội bóng V-League chọn lối đá phòng ngự phản công thì B.Bình Dương và Hà Nội T&T trung thành với lối chơi tấn công cống hiến.

Trước trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng nhận định: “B.Bình Dương sở hữu đội hình đồng đều và chất lượng, nhưng chúng tôi có khát vọng và sẽ chứng tỏ được bản lĩnh của một đội bóng lớn. Cơ hội chiến thắng trong trận chung kết này chia đều cho cả hai đội.”

Dự đoán: B.Bình Dương 1-2 Hà Nội T&T

Đội hình dự kiến:

B.Bình Dương: Quốc Thiện Esele, Phước Tứ, Michal Nguyễn, Văn Hoàn, Xuân Thành, Trọng Hoàng, Moses, Tấn Tài, Anh Đức, Công Vinh, Abass.

Hà Nội T&T: Anh Đức, Văn Biển, Thanh Hào, Ngọc Đức, Quốc Long, Thành Lương, Victor, Duy Mạnh, Hồng Tiến, Samson, Gonzalo.

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục