17h00 ngày 26/01: Đồng Tâm Long An vs Hoàng Anh Gia Lai: Gặp ở... cuối đường hầm

11:50 Chủ nhật 26/01/2014

Nếu như trước đây, mỗi khi Gạch chạm trán với Gỗ, kiểu gì thì giới truyền thông và người hâm mộ cũng đã sôi lên. Dù vậy ở vài mùa gần đây, cuộc đấu giữa ĐTLA và HAGL luôn diễn ra trong sự dửng dưng của dư luận. Không khó lý giải bởi Gạch và Gỗ bây giờ đã khác xưa, khi đội bóng miền Tây được bầu Thắng giao lại cho em trai của mình coi quản, còn đại diện phố núi thì bầu Đức cũng “lơ” khi dường như niềm vui của ông lúc này chỉ còn là những lứa “gà chọi” ở Học viện HAGL – Arsenal.

V-League 2014 diễn ra, lại thêm một mùa bóng khó khăn đến với ĐTLA, lần này họ chỉ mới đạt được 1 điểm sau 2 trận đấu để hồi hộp chờ đón HAGL trong nỗ lực tranh đua thoát khỏi khu vực cuối bảng. Tuy nhiên điều này lại không dễ khi Gỗ vừa trắng tay trước đó, cũng mong mỏi sẽ có được 3 điểm đầu tiên trước khi có những tính toán sau đó.

Gạch phải thắng để có món quà Tết mừng xuân cho khán giả sân Tân An. Ảnh: Dũng Phương

Qua hai trận đấu, vấn đề lớn nhất ở Gạch là tính hiệu quả của hàng công, nhất là ngoại binh. Nhờ vào sự tỏa sáng của tuyến hai, nỗ lực của thủ lĩnh Tài Em họ mới thực hiện cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Hải Phòng ở vòng 2 vừa qua. Trong khi đó, HAGL cũng đang có vấn đề ở hàng công khi các tay săn bàn mới như Timothy và Felix chưa làm quên được Evaldo – Oseni.

HAGL bất ngờ thua trắng ngay trận đầu trên sân nhà và gặp nhiều sức ép trước chuyến làm khách tại Long An vào chiều mai (26-1). Thực tế dù Gạch đang có vấn đề về lực lượng, nhưng thời điểm hiện nay để thắng họ ngay lại Long An cũng chưa phải là dễ dàng gì cho thầy trò HLV Choi Yoon Gyum khi bài toán lớn nhất của đội khách là phải giải được khó khăn về mặt tâm lý.

Chìa khóa của trận đấu sẽ nằm ở giữa sân với cuộc đối đầu đáng xem giữa hai tiền vệ kỳ cựu Tài Em ở ĐTLA và Đoàn Văn Sakda ở HAGL.

Dự đoán: Đồng Tâm Long An thắng 1-0

Hoàng Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục