17h00 ngày 25/4, SHB Đà Nẵng vs B.Bình Dương: Sông Hàn dậy sóng

09:29 Thứ hai 25/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cả hai đội đều đặt quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu chiều nay. Với SHB Đà Nẵng là hi vọng bám đuổi Hải Phòng trên BXH trong khi đó Becamex Bình Dương cần khẳng định mình đã thật sự trở lại trên con đường bảo vệ ngôi vô địch.

Khởi đầu mùa giải khá ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp nhưng những vấn đề của SHB Đà Nẵng mới thật sự bộc lộ qua 3 vòng đấu gần đây. Đặc biệt là trong hai trận thua đậm trước Sài Gòn FC và FLC Thanh Hóa.

Đà Nẵng đang dần bộc lộ nhiều vấn đề. Ảnh: Đình Viên.

Điểm chung trong cả hai trận đấu là tiền đạo chủ lực Gaston Merlo hoàn toàn bị “bắt chết”. Sự phụ thuộc vào Merlo cũng được thể hiện rất rõ qua những con số khi tất cả bàn thắng Đà Nẵng ghi được từ đầu mùa đều do công của tiền đạo người Argentina. Đến nỗi giờ đây khi đối mặt với đội bóng sông Hàn, tất cả đối thủ đều thuộc nằm lòng: “Khóa được Merlo là Đà Nẵng tịt ngòi.”

HLV Lê Huỳnh Đức cũng chưa tìm ra được giải pháp thay thế Merlo mặc dù tiền đạo 31 tuổi cho thấy rõ sự hụt hơi về mặt thể lực trong những trận đấu vừa qua.

Hàng công phụ thuộc vào Merlo đã đành, các cầu thủ ở tuyến dưới lại không thi đấu chắc chắn. Các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức thường thi đấu không tốt khi bị dẫn bàn bởi sự nôn nóng dâng cao đội hình mà không có sự bọc lót tốt giữa các tuyến. Đà Nẵng cần phải cải thiện điều này nếu muốn Merlo rảnh chân để tiếp tục nổ súng.

Việc chia sức ở đấu trường AFC Champions League không ảnh hưởng nhiều đến nhà ĐKVĐ B.Bình Dương. Bằng chứng là ở V-League, Bình Dương đã giành được hai chiến thắng liên tiếp trước Hà Nội T&T và Sanna Khánh Hòa. Đây cũng là chiến thư mà nhà ĐKVĐ gửi tới SHB Đà Nẵng khẳng định sự trở lại của mình trên con đường bảo vệ ngôi vương.

Tâm lý thi đấu là vấn đề duy nhất với Bình Dương khi đội bóng đất Thủ vừa bại trận 0-3 trong chuyến làm khách trước Jiangsu Suning.

Tâm lý là vấn đề duy nhất với Bình Dương. Ảnh: H.T.

Nhưng thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn hoàn toàn có thể tự tin rời Chi Lăng với 3 điểm khi cả hai lần chạm trán ở mùa trước, Bình Dương đều đánh bại Đà Nẵng.

Trận đấu chiều nay hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi cả hai đội đều đặt quyết tâm giành chiến thắng qua đó khẳng định mục tiêu của mùa giải.

Dự đoán: SHB Đà Nẵng 2-0 B.Bình Dương

Đội hình dự kiến:

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Hoàng Quãng, Duy Lam, Thanh Nam, Phước Vĩnh, A Mít, Hoàng Thiên, Thanh Thịnh, Thanh Hải, James, Merlo.

B.Bình Dương: Tấn Trường, Văn Hoàn, Đình Luật, Xuân Luân, Xuân Thành, Văn Thành, Moses, Quang Vinh, Duy Khánh, Anh Đức, Nsi.

Lịch thi đấu vòng 7 V-League

Bảng xếp hạng V-League 2016

Thái Sơn | 09:09 25/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục