17h00 ngày 23/8, Becamex Bình Dương vs Đồng Nai: Cuộc chiến không khoan nhượng đỉnh và đáy

09:06 Chủ nhật 23/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Việc cả HAGL và Thanh Hóa giành chọn 3 điểm ở lượt trận đấu sớm vòng 22, khiến cuộc đối đầu giữa Bình Dương và Đồng Nai trở nên thú vị và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Chắc chắn đây sẽ là cuộc chiến không khoan nhượng giữa đỉnh và đáy V-League 2015.

Cuộc chiến trụ hạng, cũng như việc cạnh tranh đến ngôi vương ở V-League 2015 đang hấp dẫn hơn bao giờ hết sau bốn lượt đấu sớm vòng 22. Bất ngờ lớn nhất diễn ra trên sân Pleiku, ở thế đường cùng các cầu thủ HAGL đã vùng lên mạnh mẽ khi giành trọn 3 điểm trước đội bóng được đánh giá cao hơn là SLNA.

B.Bình Dương sẽ không có được chiến thắng dễ dàng trước đối thủ Đồng Nai ở Vòng 22 V-League 2015. Ảnh: Đình Viên.

Việc thay tướng đổi vận đối với HAGL có thực sự diễn ra hay không, có lẽ còn phải đợi đến cuộc chạm trán ở lượt trận 23, khi Đồng Nai tiếp đón HAGL trên sân Biên Hòa. Tuy nhiên, một điều chắc chắn rằng màn lội ngược dòng ấn tượng 3-1 của “đám trẻ” nhà bầu Đức trước thầy trò HLV Ngô Quang Trường, khiến tinh thần đội bóng phố núi lên rất cao.

Việc có được 3 điểm trước đội bóng xứ Nghệ đã phả hơi nóng vào gáy Đồng Nai. Bởi hiện tại Đồng Nai và HAGL đều có được (17 điểm) trên BXH. Trong khi đó, chiều 23/8, thầy trò HLV Trần Bình Sự phải làm khách trên sân Gò Đậu trước một ông lớn mang tên B.Bình Dương.

Chia sẻ về hoàn cảnh hiện tại của Đồng Nai trước cuộc đối đầu với B.Bình Dương ở vòng 22 và cuộc chiến chống xuống hạng HLV Trần Bình Sự nói:

“Phải nói rằng việc HAGL có 3 điểm trước SLNA là một bất ngờ. Tuy nhiên, với Đồng Nai lúc này phải tự nỗ lực để đứng dậy, không thể trông chờ vào kết quả của đội này, đội kia. Phải đối đầu với B.Bình Dương trên sân Gò Đậu ở thời điểm này là điều không hề dễ dàng với Đồng Nai.

Thế nhưng, trong lịch sử chúng tôi đã đừng đánh bại họ, dù những lúc phong độ đội bóng này lên rất cao. Chiến thắng 5-2 trước Thanh Hóa cuối tuần trước khiến tinh thần học trò lên rất cao. Với những gì đang diễn ra, tôi tin rằng Đồng Nai vẫn có mặt ở V-League năm sau.”

Cuộc đua tranh tránh suất xuống hạng ở V-League còn có cái tên khác là XSKT Cần Thơ. Thế nhưng, việc giành chiến thắng 2-1 trước ĐTLA giúp thầy trò Vũ Quang Bảo bứt tốp lên “mâm” trên khi có được 20 điểm sau 22 vòng đấu.

HLV Trần Bình sự vẫn rất tự tin về việc Đồng Nai sẽ trụ hạng ở V-League 2015. Ảnh: Đình Viên.

Như vậy, kết quả của bốn lượt đấu sớm sau vòng 22 V-League 2015 đã khiến vị trí số một trên BXH đổi ngôi. Bởi trên sân nhà, Thanh Hóa có được 3 điểm, siêu phẩm của tiền vệ Quốc Phương đủ để đội bóng xứ Thanh mở hội khi lần thứ hai chiếm ngôi đầu của B.Bình Dương.

Việc bị thầy trò HLV Thanh Tùng “cướp ngôi” vị số một trên BXH, chắc chắn B.Bình Dương phải đặt mục tiêu 3 điểm khi chạm trán Đồng Nai. Tuy nhiên, trước một kẻ kỵ giơ như Đồng Nai, việc hoàn thành mục tiêu 3 điểm sẽ không phải điều dễ dàng với đội bóng đất Thủ.

Vậy mới nói, cuộc đối đầu giữa B.Bình Dương và Đồng Nai trên sân Gò Đậu chiều 23/8 sẽ là cuộc chiến cam go giữa đỉnh và đáy ở V-League.

Đội hình ra sân:

Becamex Bình Dương: Tấn Trường, Văn Hoàn, Michal Nguyễn, Phước Tứ, Robert, Anh Đức, Moses, Tấn Tài, Trọng Hoàng, Công Vinh, Simic.
Đồng Nai: Thanh Diệp, Thành Trung, Ngọc Luận, Trường Xuyên, Hữu Phát, Đức Nhân, Đức Thắng, Nguyễn Hằng Tcheuko Minh, Nsi, Hải Anh, Henry.

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục