17h00 ngày 16/11, Việt Nam vs Malaysia: Bài kiểm tra cuối

09:10 Chủ nhật 16/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Trong trận giao hữu cuối cùng chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón đối thủ mạnh và khá tương đồng Malaysia nhằm rà soát lực lượng một cách tối ưu nhất.

Địa điểm: SVĐ Mỹ Đình
Thời gian: 17h00 (giờ VN)
Trực tiếp: VTV6, BongdaTV, VTC
Tỷ lệ châu Âu: Việt Nam 1.8, Hòa 3.5, Malaysia 3.6
Tỷ lệ châu Á: 1.85 – 0 : 3/4 – 2.05

Trên sân nhà Mỹ Đình, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón một đối thủ mạnh trong khu vực là Malaysia. Do cả hai không nằm cùng bảng tại AFF Cup 2014 nên cuộc thư hùng này sẽ là màn rèn giũa đội hình với các đối thủ tương đồng trong khu vực.

Ngay cả trụ cột Công Vinh cũng cần cố gắng trước dư luận đòi loại khỏi tuyển vì phong độ khi bàn kém thuyết phục trong thời gian qua

Trong khi Việt Nam tìm hình bóng đối thủ chơi mạnh mẽ như Indonesia từ Malaysia, thì Malaysia muốn thấy nét phối hợp nhỏ kĩ thuật của đối thủ chính Thái Lan thông qua Việt Nam. Quan trọng hơn, Malaysia đã đá giao hữu với 2 đối thủ chính tại bảng A là Indonesia và Philippines.

Trong 2 trận đấu đó, thầy trò HLV Dollah Salleh thất bại trước Indonesia ở Jakarta và bị cầm hòa trên sân nhà bởi Philippines. Dù không thể lấy kết quả trận đấu trên sân Mỹ Đình để so sánh bắc cầu với các đối thủ cùng bảng, nhưng lối chơi và kết quả trận đấu với Malaysia sẽ là thước đo tốt để tìm ra điểm rơi phong độ.

Bài kiểm tra cuối cùng trước khi chính thức bước vào giải đấu sẽ rất quan trọng về chiến thuật, đặt nặng sự gắn kết giữa các cầu thủ và tìm ra những kẽ hở, sai số còn sót trong cả giai đoạn chuẩn bị. Danh sách 23 cầu thủ chính thức dự AFF Suziki Cup vẫn chưa được gút lại, vẫn còn những cầu thủ sẽ bị loại nếu thể hiện không đủ tốt, hứa hẹn các cầu thủ phải thể hiện hết mình.

Việt Nam cần thể hiện bộ mặt tốt hơn trận thua Palestine, nhất là hàng thủ

Một cầu thủ tự nhận là chưa chắc suất tâm sự: “Không ai muốn đứt gánh giữa đường, nhưng còn một thử thách nữa phải vượt qua nếu muốn được đăng ký thi đấu ở AFF Suzuki Cup 2014. Điều này rất có ý nghĩa và tôi chỉ còn con đường cố gắng tối đa”.

Kết quả trận đấu này không dự báo thành công hay thất bại khi bước vào giải đấu chính thức, Malaysia cũng sẽ không tung hết bài tủ mà chỉ kiểm tra năng lực những cầu thủ còn phân vân. ĐT Việt Nam cũng vậy, sẽ khó có một trận quyết chiến tỉ số quá chênh lệch, nhưng những bất ngờ sẽ được tạo ra bởi những cầu thủ đang quyết tâm thể hiện mình nhất của hai đội.

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

ĐT Việt Nam: Thanh Bình; Ngọc Hải, Phước Tứ, Tiến Thành, Thanh Hiền; Thành Lương, Hoàng Thịnh, Tấn Tài, Huy Toàn; Công Vinh, Văn Quyết

ĐT Malaysia: Khairul; Jasuli, Zafuan, Ahmad Muslim, Mohd Fadhli, Bakhtiar, Mohd Badhri, Safiq Rahim, Steven Robbat; Talaha, Safee Sali

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục