17h00 ngày 16/02, B.Bình Dương vs Đồng Nai: Trông chờ vào “tướng” Hải

11:35 Chủ nhật 16/02/2014

NHM đất Thủ đang rất kỳ vọng vào HLV Lê Thụy Hải sẽ giúp B.Bình Dương giành chiến thắng trước Đồng Nai ở trận đấu vòng 5 V-League 2014 diễn ra chiều nay.

B.Bình Dương là đội bóng giàu tham vọng nhất V-League năm nay khi sở hữu đội hình đầy “sao”. Tuy nhiên họ lại đang trải qua giai đoạn hết sức khó khăn với thành tích bết bát và đang đứng trong top cuối BXH. Chính vì vậy, lãnh đạo đội bóng đất Thủ đã quyết định mời trở lại HLV Lê Thụy Hải ngồi vào chức GĐKT với mong muốn là giúp đội bóng khởi sắc hơn.

Cuộc đối đầu giữa B.Bình Dương với Đồng Nai hứa hẹn nhiều hấp dẫn

Nhưng dưới sự dẫn dắt của HLV Lê Thụy Hải vẫn chưa giúp cho B.Bình Dương đổi vận sau trận thua Thanh Hóa và đội chủ sân Gò Đậu tiếp tục bổ nhiệm ông Nguyên Thanh Sơn làm HLV trưởng thay thế cho ông Nguyễn Minh Dũng với phương trâm “thay tướng đổi vận”. Trong trận đón tiếp Đồng Nai trên sân nhà chiều nay, NHM đội bóng đất Thủ đang rất kỳ vọng vào một chiến thắng sau những sự thay đổi liên tiếp trên băng ghế huấn luyện của đội bóng.

Đây đã là vòng đấu thứ 5 V-League 2014, nên một chiến thắng sẽ giúp cho B.Bình Dương tiếp tục nuôi hy vọng vươn lên top đầu. Ngược lại, nếu để thua Đồng Nai thì sẽ đẩy đội bóng vào thế khôn lường. Dưới sự dẫn dắt của HLV Lê Thụy Hải, đội chủ sân Gò Đậu đã chơi sắc nét hơn như trong đấu trước Thanh Hóa. Sau một thời gian làm quen với đội bóng, có thể nói bộ máy đã vào guồng thì rất có thể nhà cầm quân người Hà Đông sẽ giúp cho B.Bình Dương đi lên và trước mắt là giành điểm trước Thanh Hóa.

Trong Khi đó, Đồng Nai cũng đang cho thấy được sự “nguy hiểm” với tài cầm quân của HLV Trần Bình Sự. Việc trải qua 3 vòng đấu chỉ có được 3 trận hòa nên chắc chắn Đồng Nai sẽ ra sân quyết tâm cao để giành chiến thắng. Điều này sẽ khiến cho hy vòng giành điểm của B.Bình Dương trở nên khó khăn hơn.

Cuộc đối đầu giữa 2 B.Bình Dương vs Đồng Nai sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 16/02 trên sân Gò Đậu.

Thông tin lực lượng:

B. Bình Dương: Suleiman bình phục chấn thương.

Đồng Nai: Đức Thắng trở lại sau án treo giò.

Đội hình dự kiến:

B. Bình Dương: Esele - Văn Hoàn, Đoàn Marcelo, Đình Luật, Đặng Văn Robert - Trọng Hoàng, Văn Bình, Moses, Huỳnh Kesley - Abass, Anh Đức

Đồng Nai: Hoàng Tuấn - Thanh Tuấn, Thiago, Long Giang, Khánh Thành - Hải Anh, Nguyễn Rodgers, Hữu Phát, Đức Thắng - Luiz, Gomez.
Văn Vi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục