17h00 ngày 14/04, Rayo Vallecano vs Real Sociedad: “Bay cao” ở Madrid

17:29 Chủ nhật 14/04/2013

Không khí chiến thắng đã trở lại với Rayo Vallecano hồi tuần trước sau khi giành trọn 3 điểm trong chuyến du đấu tới Balaidos.


Chiến thắng 2- 0 tại Balaidos là sự khích lệ rất lớn về mặt tinh thần, giúp đại diện của Madrid có thể trở thành đội bóng đầu tiên ngoại trừ Real Madrid đánh bại Real Sociedad trong năm 2013. Thế nhưng, liệu Rayo Vallecano đủ khả năng ngăn cản bước tiến của đội bóng xứ San Sebastian vẫn là một dấu hỏi lớn?

Người ta đã gọi Real Sociedad là “hiện tượng” của La Liga mùa giải năm nay. Từ đội bóng mới trở lại giải đấu hàng đầu của Tây Ban Nha cách đây không lâu, Real Sociedad đã vượt qua hàng loạt tên tuổi như Valencia, Sevilla hay Malaga để lọt vào tốp 4 đội dẫn đầu.

Sự vươn lên mạnh mẽ của đội bóng xứ San Sebastian được đánh dấu kể từ khi chiến lược gia người Pháp, Philippe Montanier. Dưới bàn tay “nhào lặn” của Montanier, Real Sociedad dường như đã xây dựng được công thức chiến thắng dựa trên sự cân bằng đáng kinh ngạc. Không có trong tay các “siêu sao”, Real Sociedad lấy lối chơi tập thể và tinh thần đoàn kết làm kim chỉ nam.

Real Sociedad thiết lập chuỗi thành tích rất ấn tượng bắt đầu kể từ chuyến du đấu tới Malaga hồi đầu tháng 11 năm ngoái. Kể từ đó, họ mới chỉ để thua duy nhất 1 lần trong cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục trên sân của Real Madrid (thua 3-4).


Cuối tuần qua, đội bóng xứ Basque hủy diệt Malaga 4-2 để khép lại hành trình gần như hoàn hảo. Với phong độ như hiện nay, Real Sociedad hoàn toàn có thể nghĩ đến mục tiêu bảo đảm vị trí thứ trên bảng xếp hạng La Liga ít nhất một vòng đấu nữa.

Dự đoán: 1-2
 
Việt Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục