17h00 ngày 12/04, Sông Lam Nghệ An vs Hoàng Anh Gia Lai: Cất cao tiếng gáy

08:33 Chủ nhật 12/04/2015

Cơn sốt vé ở thành Vinh khiến V-League phải hướng hết sự chú ý vào cuộc đụng độ này. Dù vậy, công bằng mà nói thì trận đấu ở sân Vinh chiều nay chưa phải cuộc đụng độ thượng đỉnh của những đội bóng mạnh nhất V-League. Nó đơn thuần là sự… tò mò, hoặc đúng nhất là cuộc so tài của hai “lò” đào tạo trẻ nổi đình nổi đám lúc này tại V-League. Cho nên, ẩn số phải tìm sau khi cuộc đụng độ này kết thúc là đáp án cho câu hỏi: “gà” của lò nào cất cao tiếng gáy?

Xét bề nổi, đương nhiên những gà cưng của bầu Đức lấn át so với đội bóng trẻ của HLV Ngô Quang Trường. Tâm điểm chú ý chính là Công Phượng, ngôi sao từng bị SLNA ruồng rẫy, chối bỏ. Chuyến hồi hương của Công Phượng đã tạo ra sự tò mò đặc biệt cho CĐV quê nhà, bởi người xứ Nghệ sau khi thấy tiền đạo số 44 này nổi như cồn hẳn có chung câu hỏi: SLNA đã lãng phí tài năng?

Không còn ngoại binh chất lượng như Oseni (trái), HA.GL khó tìm được chiến thắng trước đội bóng sông Lam.

Dù sao sự tò mò đối với Công Phượng và đồng đội chỉ là một khía cạnh. Còn thực tế, SLNA đang nắm ưu thế hơn hẳn so với đội khách. Bốn trận liên tiếp, SLNA bất khả chiến bại, trong đó họ giành 10/12 điểm tuyệt đối. Phong độ này khác hẳn với sự lận đận của HAGL, bởi Gỗ mới kiếm được 4/12 điểm tuyệt đối. Vì thế, một khi SLNA chơi đúng sức, chuyến làm khách của thầy trò Guillaume thật sự là lành ít dữ nhiều.

Gỗ có tin vui khi Tuấn Anh, Đông Triều nhiều khả năng trở lại sau chấn thương, còn SLNA thiếu sự phục vụ của máy quét Hoàng Thịnh. Tuy nhiên, độ cứng cáp hay bản lĩnh, dàn cầu thủ trẻ của bầu Đức còn thua đội chủ nhà một bậc.

Dự đoán: SLNA thắng 2-1

Đội hình dự kiến:

SLNA: Đức Cường, Đình Đồng, Minh Đức, Đình Hoàng, Mạnh Hùng, Quang Tình, Văn Vinh, Sỹ Sâm, Phi Sơn, Tuấn Tài, Phúc Tịnh.

HAGL: Minh Nhựt, Văn Long, Hồng Duy, Hoàng Thiên, Minh Vương, Đức Lương, Tuấn Anh, Văn Thanh, Thanh Hậu, Văn Toàn, Công Phượng.

Gia Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục