17h00 ngày 12/04, Đồng Nai vs Becamex Bình Dương: Đỉnh và đáy

09:20 Chủ nhật 12/04/2015

Trong những lần gặp gỡ gần đây phần thắng đều thuộc về B.Bình Dương, thậm chí là trận đấu diễn ra trên sân Đồng Nai. Thế nên, với tương quan lực lượng và phong độ của hai đội hiện nay, hy vọng “phá dớp” của đội chủ nhà không nhiều.

Chuyến làm khách lần này, HLV Nguyễn Thanh Sơn có được lực lượng tốt nhất và điều quan trọng là B.Bình Dương vừa có hai trận đấu thành công trước HN T&T và Jeonbuk nên tinh thần đang lên cao. Trong khi đó, chủ nhà đang gặp nhiều rào cản về tâm lý mà quan trọng nhất là áp lực ở vị trí cuối bảng đã buộc họ không còn nhiều lựa chọn. Nếu B.Bình Dương giữ được tinh thần chiến đấu như hiện nay thì thật khó có cơ hội cho Đồng Nai gây bất ngờ.

Anh Đức sẽ tiếp tục là ngòi nổ đáng sợ của ĐKVĐ B.Bình Dương để thêm lần hạ gục Đồng Nai.

HLV Trần Bình Sự đôi lần nhắc lại trận hòa 3-3 trên sân Đồng Nai hồi năm ngoái đã từng gây khó khăn cho hành trình vô địch của B.Bình Dương. Nhưng điều quan trọng là lực lượng của Đồng Nai đã không còn mạnh như mùa rồi, điều mà ông hy vọng là khoảng nghỉ dài ngày vừa qua sẽ giúp các cầu thủ kịp hồi sức để trở lại cuộc đua trụ hạng.

Đang có một số vấn đề giữa GĐKT Lê Thụy Hải cùng lãnh đạo CLB B.Bình Dương, nhưng đó hoàn toàn nằm ngoài chuyện chuyên môn. Từ thầy đến trò ở đội bóng này vốn đã dấn vào sân chơi chuyên nghiệp nhiều năm qua nên họ thừa hiểu chuyện gì sẽ xảy ra nếu bị phân tâm và có kết quả không như ý.

Phong độ

8-4: B.Bình Dương – Jeonbuk 1-1

3-4: B.Bình Dương – HN T&T 1-0

4-4: Đồng Nai – Hà Nội 3-1

15-2: Thanh Hóa – Đồng Nai 2-1

Đối đầu

26-4-2014: Đồng Nai – B.Bình Dương 3-3

16-2-2014: B.Bình Dương – Đồng Nai 4-1

Dự đoán: B.Bình Dương thắng 2-1

Đội hình dự kiến:

Đồng Nai: Thanh Diệp – Khánh Thành, Ngọc Luận, Văn Pho, Vũ Dương – Peter, Hồng Việt, Trường Xuyên, Đức Nhân – Nsi, Kesley.

B.Bình Dương: Quốc Thiện Esele – Văn Hoàn, Phước Tứ, Xuân Luân, Xuân Thành – Quang Vinh, Tiến Thành, Tấn Tài, Moses – Anh Đức, Abass.

Hoàng Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục