17h00 ngày 11/08, Đồng Tâm Long An vs SHB.Đà Nẵng: Cơ hội giành ngôi nhì bảng

08:34 Chủ nhật 11/08/2013

Việc hai đội bóng xếp trên là Hà Nội T&T và SLNA đối đầu trực tiếp với nhau là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Huỳnh Đức vượt lên trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Với 9 điểm sau 3 vòng đấu gần đây nhất, ĐTLA đã giải tỏa rất nhiều áp lực về cuộc đua trụ hạng ở V-League năm nay. Tuy nhiên, như HLV Quang Sang khẳng định: “Đội bóng đang có được thành tích tốt ở những trận đấu gần đây, tinh thần của anh em đã lên rất cao. Nhưng giải đấu vẫn chưa khép lại, xếp dưới ĐTLA là B.Bình Dương, XM. Ninh Bình vẫn đang khát khao vươn lên. Vì thế, đội bóng không thể chủ quan”. Hồi giữa tuần vừa rồi, “Gạch” đã biết dừng chân đúng lúc ở Cúp QG 2013, khi thất thủ trước XM.Ninh Bình, tuy nhiên đây là điều kiện để mục tiêu toàn tâm, toàn ý cho cánh của trụ hạng ở V-League.

Sức ép với thầy trò HLV Ngô Quang Sang đã giảm đi nhiều sau khi có được vị trí thứ 9 trên BXH. Bởi vậy, không có gì để “Gạch” không đặt mục tiêu có điểm, nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà. Bên kia chiến tuyến SHB. Đà Nẵng cũng cho thấy khát vọng giành cú đúp ở mùa giải năm nay. Mục tiêu vào chung kết của Cúp QG 2013 của đội bóng áo cam đã hoàn thành bằng việc đánh bại Đồng Nai ở bán kết.

Vậy nên, để chạy đua đến ngôi vô địch V-League, SHB. Đà Nẵng phải có 3 điểm trước ĐTLA chiều nay. Trước mắt là thầy trò HLV Huỳnh Đức sẽ thu hẹp về khoảng cách điểm số với Hà Nội T&T và SLNA. Cánh cửa để đội bóng áo cam bảo vệ thành công ngôi vô địch VLeague là rất cao khi họ còn đối đầu với SLNA ở vòng 21 sẽ đánh đấu bước ngoặt của SHB. Đà Nẵng. Tuy nhiên, đội bóng sông Hàn phải có được 3 điểm trước ĐTLA.

Dự đoán: 2 - 3

Hoàng Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục