17h00 ngày 11/01, Đồng Nai vs Vissai Ninh Bình: Điểm tựa sân nhà

10:03 Thứ bảy 11/01/2014

Một trong những nguyên nhân dẫn đến thành tích trụ hạng của Đồng Nai mùa giải trước là sân nhà. Trong 11 trận đấu diễn ra trên sân nhà mùa giải trước, Đồng Nai thắng 6, hòa 4 và thua 1. Những “đại gia” như SLNA hay SHB Đà Nẵng đều phải rời sân đấu này với hai bàn tay trắng còn HA.GL và B.Bình Dương đều phải toát mồ hôi hột mới có điểm. Mỗi trận đấu của Đồng Nai trên sân nhà thực sự là một ngày hội cho người hâm mộ nơi đây. Các khán đài luôn được phủ kín, khán giả cổ vũ rất nhiệt tình, điều này làm cho các học trò của Trần Bình Sự luôn chơi với 200% khả năng vốn có của mình.

Mùa giải này cũng không phải là ngoại lệ bởi các cổ động viên đã sẵn sàng sát cánh cùng đội bóng. Trên diễn đàn Hội cổ động viên Đồng Nai, một người hâm mộ viết: “Chúng ta sẽ biến sân vận động thành một pháo đài, người Đồng Nai sẽ sát cánh cùng đội bóng trong mọi hoàn cảnh, các cầu thủ hãy tiến lên để giành chiến thắng”.

CĐV Đồng Nai. Ảnh: DƯ HẢI

Trong trận đấu ra mắt khán giả nhà ở mùa giải mới, thầy trò Trần Bình Sự không muốn làm người hâm mộ tỉnh nhà mất vui, vì thế mục tiêu giành trọn 3 điểm đã được HLV Trần Bình Sự giao nhiệm vụ cho các học trò. Mùa giải này Đồng Nai có rất nhiều thay đổi về lực lượng nhưng ông Sự rất tự tin: “Các cầu thủ mới đến đã hòa nhập khá nhanh, tất cả đều thể hiện được năng lực chơi bóng trong những trận đấu tập huấn trước mùa giải. Điều quan trọng nữa là họ đều có khát vọng cống hiến cho Đồng Nai. Tôi tin với lực lượng này đội bóng sẽ có được thành tích tốt hơn mùa giải trước”. Trong khi đó, đội khách không có nhiều thay đổi về lực lượng. Mùa trước thầy trò Nguyễn Văn Sỹ từng phơi áo khi ghé sân Đồng Nai và điều này sẽ lặp lại trong trận đấu chiều nay.

Dự đoán : 2-0

Nam Tú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục