17h00 ngày 07/10, Levante vs Valencia: Hiểm địa Ciudad de Valencia

09:50 Chủ nhật 07/10/2012

Valencia đang đi đúng lộ trình của mùa giải trước, tức là trải qua một giai đoạn thê thảm, rồi bừng tỉnh. Nói như trung vệ Adil Rami thì “Bản năng chiến thắng đã tìm về với chúng tôi. Nó khiến cho toàn đội tràn đầy tự tin bước vào trận derby với Levante”.


Tuy nhiên, hai chiến thắng liên tiếp trong thời gian gần đây chỉ giải quyết sự khúc mắc về tâm lý đối với Los Che. Chứ còn vấn đề chuyên môn thì Valencia vẫn còn nhiều chuyện đau đầu. Rõ ràng nhất là lực lượng. Sân Mestalla đang dần giống một cái bệnh viện, khi có tới 5 cầu thủ Valencia thường xuyên ra sân trong mùa trước phải nằm điều trị.

Chưa hết, trong trận derby thành phố Valencia với Levante hôm nay, Los Che còn vắng cả tiền vệ phải Sofiane Feghouli do bị thẻ đỏ trong trận đấu với Zaragoza tuần trước. Khi nhắc đến sự vắng mặt của Feghouli, giọng điệu đầy tự tin của Adil Rami cũng trầm hẳn. “Feghouli đã truyền đôi chút kinh nghiệm cho Guardado (cầu thủ sẽ thay anh đá tiền vệ phải trong trận này)”, Rami cho biết.

Tâm lý thoải mái, nhưng lực lượng lại thủng lỗ chỗ, sẽ rất khó để Valencia dễ dàng có được trọn vẹn 3 điểm như chuyến làm khách đến Ciudad de Valencia mùa giải trước. Đừng quên rằng, Los Che đá sân khách tệ vô cùng. 6/8 trận làm khách vừa qua, Valencia đều thua, trong khi đó Levante lại thắng tới 5/6 trận sân nhà gần đây.

DỰ ĐOÁN: 1-1


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Levante: Munua; Lell, Ballesteros, Navarro, Juanfran; Iborra, Diop, El Zhar, Michel, Barkero; Martins.
Valencia: Guaita; Pereira, Rami, Ruiz, Cissokho; Gago, Costa, Guardado, Jonas, Viera; Soldado.
Trang Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục