17h00 ngày 06/05, Nagoya Grampus vs Vegalta Sendai: Tỷ lệ cả trận: -0.95*0:1/4*0.87

14:19 Thứ hai 06/05/2013

Sau 9 vòng đầu tiên, giới đầu tư châu Á đã mất niềm tin vào Vegalta Sendai khi họ chỉ đạt 25% số trận vượt qua tỷ lệ, đứng thứ 3 từ dưới lên theo chỉ số này. Tính trên sân khách, thày trò HLV Teguramori là những người chơi tệ nhất giải khi chưa một lần giúp các CĐV hưởng niềm vui khi thất bại cả 3 trận.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Với hình ảnh đáng thất vọng ở giải trong nước, nhiều ý kiến cho rằng Vegalta Sendai đã quá tập trung cho AFC Champions League. Nhưng vị trí bét bảng E, đứng dưới cả Buriram Utd (Thái Lan) và Jiangsu Sainty (Trung Quốc) thực sự là kết cục không thể bào chữa.

Vegalta Sendai (áo sáng) bất ngờ hồi sinh?

Nó phản ánh quá rõ ràng sự sa sút của các nhà đương kim Á quân J-League ở mùa giải năm nay. Vẫn còn đó bộ 3 ngoại binh chất lượng người Brazil gồm Wilson ở hàng tiền đạo, Diogo và Heberty dẫn dắt tuyến tiền vệ nhưng HLV Teguramori không thể duy trì được sự đoàn kết cũng như tinh thần cống hiến của toàn đội sau những rắc rối trên thượng tầng. Thậm chí, chiến lược gia gốc Aomori còn nhiều lần bày tỏ ý định rời khỏi chiếc ghế chỉ đạo Vegalta Sendai dù ông đã có gần 5 năm dẫn dắt CLB.

Không thuộc hàng “ông lớn” của bóng đá Nhật Bản nhưng rắc rối của Vegalta Sendai được hầu hết các tờ báo thể thao lớn tại châu Á đăng tải suốt từ đầu mùa đến nay. Vô hình chung, những chuyện chẳng hay ho của họ càng khiến nhà đầu tư tại khu vực này cảm thấy “chán ghét”.

Vì thế, việc Vegalta Sendai bị đánh giá thất hơn ở tỷ lệ được chấp 1/2 khi làm khách trên sân của Nagoya Grampus cũng là điều dễ hiểu. Nhưng vấn đề lại nằm ở chỗ, điểm ăn dành cho đội khách đều ở mức rất thất dù đã xuất hiện 2 tỷ lệ. Cụ thể, giới mộ điệu chỉ nhận được 0.87 nếu chọn đội khách được chấp 1/2, thu về vỏn vẹn 0.65 theo tỷ lệ được chấp 1/4. Rõ ràng, đây là chi tiết cần lưu ý nếu các CĐV có dự định “chống lại” Vegalta Sendai. Bởi nếu “minh bạch” hơn, thay vì ra tỷ lệ phụ 0:1/4, các tổng mạng sẽ có thêm lựa chọn 0:3/4 với điểm thu về ở 2 đầu cân bằng hơn.

Thông thường, ở các trận đấu kiểu như trên, yếu tố chuyên có lẽ không còn quan trọng. Có chăng nó chỉ là thứ để nhà cái lợi dụng với mục đích hướng NHM vào lựa chọn đội được đánh giá cao hơn.

Ý kiến chuyên gia: Chọn Vegalta Sendai
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục