17h00 ngày 05/04, Đồng Nai vs QNK Quảng Nam: Thầy trò ông Sự “bay” tiếp?

15:51 Thứ bảy 05/04/2014

Vốn dĩ cả hai có cùng mục tiêu trụ hạng và với thứ hạng cùng điểm số hiện nay, cả ông Trần Bình Sự lẫn ông Vũ Quang Bảo có phần nhẹ lòng khi đang bỏ khá xa HV An Giang và kể cả ĐTLA. Tuy nhiên, ở những đội này còn có mục tiêu khác, đó là hướng vào tốp đầu trên bảng xếp hạng. Nhất là với chủ nhà là “năm sau phải cao hơn năm trước”.

Dù vừa thắng to trước Than Quảng Ninh, nhưng năng lực thực sự của QNK Quảng Nam vẫn đang còn là dấu hỏi, bởi chuyện họ thắng đậm trước Than Quảng Ninh cũng từng xảy ra hôm thăng hạng hồi cuối mùa bóng trước. Điều quan trọng là QNK Quảng Nam có duy trì được phong độ như trên, hay trở lại với mạch trận thất thường trước đó là có thể thắng đậm thì cũng… thua đậm?

Liệu niềm vui chiến thắng có tiếp tục với các học trò ông Sự trong trận chiều nay? Ảnh: Minh Hoàng

Trong khi đó Đồng Nai mới là đội tạo được ấn tượng rõ nét hơn khi thắng HAGL, SLNA hay hòa Gạch trên sân khách. Chính sự ổn định trong 3 vòng đấu liên tiếp ấy, thầy trò ông Trần Bình Sự đang tạo dấu ấn là đội có sự tiến bộ rõ nét nhất để đường hoàng gia nhập tốp 5. Thế mạnh của Đồng Nai là lối chơi phòng ngự chặt chẽ và những pha đan bóng phản công dựa vào tốc độ, sự chuẩn xác của Gomez và Hải Anh.

Chiều nay, hẳn đội khách sẽ lại khó khăn trước kiểu chơi của Đồng Nai khi đến lúc này, đội bóng xứ Quảng cũng chưa phải quá ấn tượng, đa dạng trong các miếng phối hợp tấn công.

Dự đoán: Đồng Nai thắng 2-1
Hoàng Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục