17h00 ngày 03/08, Vissai Ninh Bình vs Đồng Tâm Long An: Khó cho đội khách

10:32 Thứ bảy 03/08/2013

2 chiến thắng liên tiếp vừa qua ở V-League 2013 đã giúp ĐT.LA tạm thoát khỏi vị trí đội sổ trên bảng xếp hạng, và nếu có trọn 3 điểm trên sân Ninh Bình chiều nay, ĐT.LA sẽ thế chỗ chính V.NB ở vị trí thứ 9 để đẩy đội bóng cố đô xuống vị trí thứ 10.

Cách đây 2 năm, ĐT.LA từng hạ gục V.NB ngay tại Hoa Lư, nhưng khi ấy trong đội hình ĐT.LA còn có bộ đôi tiền đạo Antonio Carlos-Danny David, còn bây giờ, ĐT.LA chỉ là một đội bóng trẻ thi đấu với sức mạnh tinh thần là chính.

ĐT.LA có thể không khó để giành chiến thắng trước XM V.HP và K.KG, những đội bóng đang tự làm suy yếu nghiêm trọng sức mạnh của mình vì chuyện rắc rối nội bộ, nhưng V.NB lại là một đối thủ hoàn toàn khác. Sau khi chuyện tiền nong ở V.NB được giải quyết ổn thỏa, cái đầu của các cầu thủ nơi đây đã thông thoáng hơn nhiều và bởi thế họ chơi bóng cũng đã khởi sắc hơn.

Sẽ khó có niềm vui cho Việt Thắng (giữa) và đồng đội ở trận đấu chiều nay? Ảnh: VSI

V.NB cũng có rất nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình như ĐT.LA, nhưng sự khác biệt ở đây là một số gương mặt trẻ của V.NB đang là tuyển thủ QG hoặc tuyển thủ U23 QG, còn các cầu thủ trẻ của ĐT.LA chưa được biết đến nhiều lắm và bản thân kinh nghiệm thi đấu trên sân khách của họ cũng là vấn đề.

Nếu xét về cả sức mạnh chuyên môn cũng như yếu tố tinh thần, ĐT.LA không có bất cứ điểm nào nổi trội hơn V.NB, và tương tự như thế là cuộc chiến trên băng ghế huấn luyện, khi HLV Ngô Quang Sang của ĐT.LA có khá nhiều thua thiệt so với người đồng nghiệp Nguyễn Văn Sỹ bên phía V.NB.

V.NB có thể nghiên cứu trận đấu mà SLNA đè bẹp ĐT.LA với tỷ số 8-0 để học hỏi cách khoét vào nhược điểm thường đá dưới phong độ trên sân khách của dàn cầu thủ trẻ bên phía ĐT.LA.

Mấu chốt làm nên kết quả ở trận đấu hôm nay là việc ĐT.LA có bị V.NB chọc thủng lưới từ sớm hay không, bởi nếu duy trì được tỷ số hòa 0-0 qua hết hiệp một, ĐT.LA rất có khả năng sẽ kiếm được điểm rời khỏi Hoa Lư, song nếu đội khách để V.NB mở tỷ số ngay trong hiệp một thì họ sẽ rất dễ rơi vào cảnh vỡ trận và thua tan nát, như kịch bản từng xảy ra trên sân Vinh.

Dự đoán: 2-1

Mai An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục