17h00 ngày 03/04, Becamex Bình Dương vs Hà Nội T&T: Kỳ phùng địch thủ

11:32 Thứ sáu 03/04/2015

Bình Dương và Hà Nội T&T đều quyết tâm giành 3 điểm ở trận đấu bù vòng 8 V-league 2015 chiều nay. Đặc biệt, đội chủ nhà cần lấy lại niềm tin sau chuỗi thành tích kém cỏi ở AFC Champions League.

Trong nhiều năm qua, những trận đấu giữa Becamex Bình Dương và Hà Nội T&T luôn được coi là màn thư hùng đáng xem nhất của bóng đá nội. Đây là hai đội bóng có tiềm lực tài chính, chuyên môn và nhiều cầu thủ sáng giá nhất V-league. Ở thời điểm này, kể cả khi đội bóng thủ đô đang chật vật ở vị trí thứ 8 thì với những Thành Lương, Văn Quyết trong đội hình, không ai dám coi nhẹ họ. Trong 5 mùa giải liên tiếp, Hà Nội T&T đều nằm trong top 3.

Văn Quyết (áo vàng) sẽ có một trận đấu vất vả trên sân của Becamex Bình Dương

Còn với Becamex Bình Dương, họ là ĐKVĐ của giải và đang hơn đối thủ 6 điểm. Đội bóng này cũng sở hữu dàn sao 'khủng' với Công Vinh, Anh Đức, Tấn Tài, Trọng Hoàng... Bình Dương vừa trải qua 3 trận thua liên tiếp ở AFC Champions League và vẫn đang xếp dưới Than Quảng Ninh trên BXH V-league. Vì thế, một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM là điều mà các cầu thủ Bình Dương cần phải làm ngay lập tức.

Kể từ khi V-League 2015 khởi tranh, Hà Nội T&T chưa một lần có chiến thắng khi thi đấu trên sân khách. Ngoài những đối thủ có nhiều kinh nghiệm, cùng thành tích “trụ vững” trên sân nhà như Thanh Hóa, SLNA... Hà Nội T&T thậm chí còn không thể vượt qua SHB Đà Nẵng - CLB hiện đang nằm trong tốp ba đội cuối bảng.

Trong trận đấu này, Bình Dương thiếu vắng Đình Luật do đang dưỡng thương còn Hà Nội T&T vắng Gonzalo, Hoàng Vũ Samson do bị treo giò.

Lực lượng hai đội:

Becamex Bình Dương: Đình Luật chấn thương

Hà Nội T&T: Gonzalo và Hoàng Vũ Samson bị treo giò vì thẻ đỏ.

Dự đoán: 1-1

Đội hình dự kiến:

Becamex Bình Dương: Quốc Thiện Esele, Văn Hoàn, Phước Tứ, Minh Đức, Xuân Thành, Tiến Thành, Tấn Tài, Trọng Hoàng, Anh Đức, Abass, Oseni

Hà Nội T&T: Hồng Sơn, Quốc Long, Thanh Hào, Văn Biển, Hồng Tiến, Hector, Cyrus, Văn Hiếu, Ngọc Duy, Thành Lương, Văn Quyết

Tuấn Tú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục