17/09/2014: Đánh dấu 14 năm lần đầu tiên Leo Messi đến Barcelona

20:48 Thứ tư 17/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Liệu Lionel Messi có làm nên điều gì đặc biệt để kỷ niệm 14 năm ngày đặt chân đến thành phố Barcelona - nơi đã thay đổi cuộc đời anh và cả lịch sử bóng đá thế giới.

17/09/2000, cậu bé nhỏ thó người cùng người cha lần đầu tiên đặt chân đến thành phố Barcelona. 14 năm sau, cậu bé ngày ấy đã trở thành một siêu sao bóng đá thế giới, có tầm ảnh hưởng đến nhiều người. Barcelona giờ như ngôi nhà thứ hai của Lionel Messi.

Thẻ thành viên của Messi lúc mới đến Barca. Ảnh: SPORT

Lionel Messi từng nói Barca không có anh thì vẫn vậy, nhưng nếu anh không có Barca thì những vinh quang này cũng không có. Đó là lời tri ân của Leo đến câu lạc bộ đã dẫn đường anh đến với thế giới bóng đá, đội bóng đã đưa anh lên tột đỉnh vinh quang. Không thể phủ nhận quyết định đến Barcelona của gia đình Messi đã làm rất nhiều thứ thay đổi.

Theo SPORT, hôm nay chính là ngày kỷ niệm 14 năm lần đầu tiên Messi đến với Barca. Những hồ sơ của Messi từ khi hơn chục năm trước vẫn còn lưu giữ tại bảo tàng câu lạc bộ. Cậu bé 13 tuổi ngày nào giờ đã lớn, có gia đình và có một đứa con. Đến Barca thì Messi cũng đã hi sinh rất nhiều thứ để có được ngày hôm nay.

Vì vậy mà trong ngày này, chắc hẳn là chân sút người Argentina sẽ muốn đánh dấu kỷ niệm bằng một màn thi đấu xuất sắc trong trận Barca gặp APOEL tại khuôn khổ Champions League. Liệu APOEL có để cho Messi dễ dàng có một ký ức đẹp vào ngày này hay không?

Theo Ron | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục