17 tháng chiến đấu với ung thư và Jonas Gutierrez đã trở lại

08:39 Thứ năm 05/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau một thời gian dài chiến đấu cùng căn bệnh ung thư tinh hoàn, ngôi sao của Newcastle - Jonas Gutierrez đã chính thức trở lại thi đấu vào sáng nay.

Trong trận đấu với Manchester United vừa qua, phút thứ 65, tất cả các khán giả có mặt tại St James' Park đều đã đồng loạt đứng dậy để chúc mừng sự trở lại của Jonas Gutierrez, cầu thủ đã giành chiến thắng trước căn bệnh ung thư tinh hoàn hiểm nghèo sau 17 tháng điều trị.

Khoảnh khắc đặc biệt này cũng đã tràn ngập trên các trang báo thể thao điện tại Anh trong nhiều giờ qua, và bên cạnh đó, hàng loạt lời chúc mừng từ các trận thể thao uy tín như FOX, Bleacher Report, Eurosport,... cũng đã nhanh chóng gửi đến ngôi sao người Argentina này.

17 tháng chiến đấu với ung thư và Jonas Gutierrez đã trở lại 17 tháng chiến đấu với ung thư và Jonas Gutierrez đã trở lại 17 tháng chiến đấu với ung thư và Jonas Gutierrez đã trở lại 17 tháng chiến đấu với ung thư và Jonas Gutierrez đã trở lại 17 tháng chiến đấu với ung thư và Jonas Gutierrez đã trở lại 17 tháng chiến đấu với ung thư và Jonas Gutierrez đã trở lại



 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục