16h30 ngày 26/01: SHB Đà Nẵng vs Đồng Nai: Kiếm điểm ăn tết

11:42 Chủ nhật 26/01/2014

Với đội bóng sông Hàn, thất bại trên sân Thanh Hóa cuối tuần rồi chẳng khác nào “tai nạn” bởi các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức chơi không đến nỗi tệ nhưng lại để trắng tay ở những giây cuối cùng. Vậy nhưng, trận thua ấy cũng đã bộc lộ không ít khiếm khuyết, nhất là hàng thủ.

Trong trận đấu ở xứ Thanh, vẫn còn những thời điểm hàng phòng ngự của SHB Đà Nẵng chơi rất chệch choạc, còn ở mặt trận tấn công, hiệu quả cùng sự tinh tế vẫn là thứ xa xỉ. Chiều mai (26-1), trước một đối thủ cứng cựa như Đồng Nai, thầy trò Lê Huỳnh Đức cần phải có những chuyển biến tích cực hơn, nếu muốn giành trọn vẹn 3 điểm trước kỳ nghỉ Tết.

Nói đội bóng của HLV Trần Bình Sự là đối thủ cứng cựa là bởi ở mùa giải trước, sau khi xuất sắc thủ hòa 0-0 ở lượt đi tại Chi Lăng, Đồng Nai đã bất ngờ vượt qua đội bóng sông Hàn đến 4-1 trên sân nhà. Sau đó, phải hết sức vất vả, SHB Đà Nẵng mới đòi lại được món nợ cũ trong trận bán kết Cúp Quốc gia, sau khi hai đội hòa nhau 4-4 trong giờ đấu chính thức.

Trên Chi Lăng, Quốc Anh và các đồng đội SHB Đà Nẵng từng phải chấp nhận trận thua bất ngờ với tỷ số 1-4 trước Đồng Nai. Ảnh: Phi Hải

Bước vào mùa giải mới, Đồng Nai đã có sự tăng cường đáng kể về lực lượng với 3 ngoại binh trải đều các tuyến. Nổi bật nhất vẫn là chân sút M.Gomez, cựu tiền đạo Real Betis. Hai vòng đấu vừa qua, Gomez không chỉ góp công với 2 bàn thắng mà anh còn đóng góp rất lớn vào lối chơi của Đồng Nai trong vai trò kiến tạo.

Dưới bàn tay của ông Sự, Đồng Nai đang ngày càng trở nên khó chịu với “bài” phòng ngự - phản công mà sự thực dụng, tinh quái và tính hiệu quả luôn được đề cao. Đấy cũng chính là nguyên nhân khiến SHB Đà Nẵng chỉ lấy được duy nhất 1 điểm sau 2 trận đối đầu ở mùa trước. Mùa này, dù bị mất người từ rất sớm, Đồng Nai vẫn buộc đội chủ sân Long Xuyên chia điểm. Thậm chí, nếu may mắn hơn, Đồng Nai đã có thể giành trọn 3 điểm sau trận gặp HV An Giang.

Trong lần này, HLV Trần Bình Sự chắc chắn vẫn trung thành với chủ trương lùi sâu đội hình, tổ chức áp sát, tranh cướp quyết liệt ngay từ giữa sân và tranh thủ ra đòn nhanh. Cho nên, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức cần phải tỉnh táo, may ra mới có cơ hội kiếm trọn 3 điểm.

Dự đoán: SHB Đà Nẵng thắng 2-0

Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục