16h30 ngày 20/7, Adelaide United vs Liverpool: Tiếp đà chiến thắng

08:46 Thứ hai 20/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool sẽ kết thúc chuyến du đấu trên đất Úc bằng trận gặp Adelaide United diễn ra chiều ngày 20/7 (giờ Việt Nam). Một chiến thắng nữa sẽ giúp thầy trò Brendan Rodgers duy trì thành tích 100% toàn thắng trong giai đoạn đầu mùa.

Các cầu thủ Liverpool đã chuẩn bị cho trận đấu cuối trên đất Úc. Ảnh: Internet.

Hai thắng lợi trước Thai All Star XI và Brisbane Roar giúp Liverpool có khởi đầu mùa giải rất suôn sẻ. Những kết quả trên tạo ra nhiều tín hiệu tích cực cho đội bóng nước Anh. Về mặt tỷ số, Liverpool có quyền hài lòng. Về các tân binh, họ cũng khá tâm đắc khi James Milner hoà nhập rất nhanh vào lối chơi của đội.

Cầu thủ người Anh trong lần đá chính gặp Brisbane Roar không chỉ ghi bàn mà còn kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Ngoài ra, Adam Bogdan, Joe Gomez, Nathaniel Clyne, Danny Ings và Divock Origi cũng để lại nhiều ấn tượng. Điều này giúp HLV Brendan Rodgers thấy thoải mái vì ít ra số tiền chuyển nhượng được chi ra phần nào cho thấy giá trị.

Những gì Liverpool mong chờ từ chuyến du đấu tiền mùa giải coi như gần hoàn thành. Đáng chú ý, trong bối cảnh đội bóng thiếu vắng những tiền đạo trong đội hình, tuy nhiên hàng tiền vệ lại cho thấy tính hiệu quả tối đa khi làm rất tốt công việc thay cho mũi nhọn. Song, tuyến giữa chơi tốt không đồng nghĩa Liverpool chẳng cần thêm tiền đạo.

Sắp tới, họ sẽ có thêm chữ ký của tiền đạo Christian Benteke từ Aston Villa. Cộng thêm Roberto Firmino cùng Philippe Coutinho, Emre Can và Tiago Ilori trở lại, HLV Brendan Rodgers sẽ có thêm nhiều phương án lựa chọn nữa trong việc tạo ra một đội hình hoàn chỉnh để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Gặp Adelaide United, HLV Brendan Rodgers nhiều khả năng trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ thể hiện. Trong hai trận đấu trước, lứa cầu thủ trẻ với Jordan Ibe, Jordan Rossiter, Pedro Chirivella, Ryan Kent, Sheyi Ojo và Harry Wilson đã chơi khá tốt, theo đó tạo ra sự lạc quan cho không chỉ HLV Brendan Rodgers, mà cả người hâm mộ.

"Tôi thích mang những cầu thủ trẻ vào các tour du đấu. Đó là cơ hội để họ phát triển và tôi có thể kiểm chứng năng lực của các cầu thủ. Nếu tiếp tục chơi tốt, họ sẽ có cơ hội lên đội 1," HLV Rodgers nói. Với những gì ông thấy hứa hẹn, các cầu thủ trẻ chắc chắn sẽ chơi bóng bằng 200% quyết tâm, bởi cơ hội không đến với họ hai lần.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục