16h30 ngày 17/01, Đồng Tâm Long An vs Sông Lam Nghệ An: Cuộc chiến sau "hiệu ứng HAGL"

13:22 Thứ bảy 17/01/2015

NHM cả nước đang rất mong chờ cuộc đối đầu giữa ĐT Long An với SLNA ở vòng 3 V-League 2015 diễn ra chiều nay (17/01) khi sân Long An vừa đón một lượng CĐV đông lịch sử ở vòng đấu trước gặp HAGL.

ĐT.Long An tự tin đánh bại SLNA trên sân nhà

ĐT Long An đã đón nhận số lượng CĐV đến sân đông nhất lịch sử kể từ khi "Gạch" dự V-League. Việc sân trận kín khán giả là do hiệu ứng từ các cầu thủ U19 Việt Nam là Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường... Được sự cổ vũ nồng nhiệt của hơn 10 vạn CĐV trên sân đã giúp đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang thi đấu thăng hoa và giành chiến thắng 2-1 trước HAGL.

Đang đà hưng phấn sau chiến thắng đội bóng phố Núi, ĐT Long An đã sẵn sàng tiếp đón và đánh bại SLNA ở vòng 3 V-League 2015 diễn ra chiều nay 17/1. Tuy nhiên, chắc chắn một điều rằng sân Tân An chiều nay sẽ không có được số lượng cổ đông viên lớn như trận gặp HAGL nhưng các cầu thủ Long An vẫn sẽ thi đấu hết mình để giành chiến thắng và hy vọng NHM sẽ đến sân theo dõi và cổ vũ cho đội nhà ngày một đông thêm.

Với những cựu binh kinh nghiệm cùng với dàn cầu thủ trẻ chất lượng, ĐT Long An vẫn được đánh giá cao hơn SLNA. Với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Ngô Quang Sang quyết tâm giành 3 điểm ở trận đấu này để hướng đến cuộc đua chức vô địch. Tuy nhiên, điều này sẽ không dễ dàng đối với đội chủ nhà khi SLNA cũng đã lấy lại được sự tự tin.

Thầy trò HLV Ngô Quang Trường đã có một trận đấu rất thuyết phục khi lội ngược dòng đánh bại SHB.ĐN ở vòng 2 diễn ra trên sân Chi Lăng hôm 11/1 vừa qua. Các cầu thủ trẻ SLNA như đã lấy lại được sự tự tin và họ tin rằng mình sẽ làm được điều tương tự ở trận đấu chiều nay trước ĐT Long An.

Cuộc đối đầu giữa ĐT Long An vs SLNA sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 17/1 trên sân Tân An.

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

ĐTLA: Quốc Cường, Hoàng Lâm, Chí Công, Bảo Anh, Nhật Tân, Quang Thanh, Tài Lộc, Tấn Tài, Tài Em, Lima, Diabate.

SLNA: Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Đình Đồng, Hoàng Thịnh, Khắc Ngọc, Phi Sơn, Quang Tình, Abubakar, Bosman.

Lịch thi đấu và trực tiếp vòng 3 V-League:

Bình Lộc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục