16h10 ngày 27/05, Kienlongbank Kiên Giang vs Khatoco Khánh Hòa: Những người đi tìm hy vọng

10:43 Chủ nhật 27/05/2012

Sân Rạch Giá chiều nay sẽ là cuộc chiến của những người đi tìm hy vọng, bởi cả K.Kiên Giang lẫn K.Khánh Hòa đều không muốn rớt lại phía sau. Thực tế, họ chẳng còn đường lùi và càng không muốn làm bạn đồng hành với V.HP đã gần như phải xuống hạng Nhất vào mùa tới.

K.KG (áo sọc) không có nhiều ưu thế dù được đá sân nhà

Hai trận thua liên tiếp vừa qua đẩy thầy trò HLV Lai Hồng Vân rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH, hơn K.KH đúng 1 điểm. Nếu không vượt qua được đội bóng phố Biển, đồng nghĩa K.KG sẽ hoán chuyển vị trí cho đối thủ. Hỏi các học trò ông Vân về cuộc đối đầu quan trọng này, họ cho biết: “Căng đấy, nhưng bọn em chỉ có một con đường là phải chiến thôi”. Đấy là lẽ đương nhiên, nhưng “chiến” như thế nào, đó mới quan trọng.

Hai trận thua vừa rồi, có vẻ như việc sắp xếp đội hình của K.KG có vấn đề. Tinh thần các cầu thủ cũng xìu thấy rõ. Chiều nay, nếu không sốc lại được tinh thần, e rằng việc tìm hy vọng của đội chủ nhà hơi khó trước một K.KH nổi danh là ngổ ngáo và có tiếng là “vua trụ hạng”. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang khá tự tin khi đến làm khách tại Rạch Giá, dù biết nơi đây vốn đi dễ khó về, bởi nói như đội trưởng Tấn Tài thì: “Cuộc sống là phải luôn hy vọng”.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

K.KG: Quốc Việt; Quang Huy, Viết Đàn, Văn Cường, Minh Trung, Duy An; Vũ Dương, Hoài Nam, Hendrich; Oseni, Giovanni.
K.KH: Hoàng Tuấn; Tấn Đạt, Thanh Tuấn, Văn Phú, Văn Học; Ngọc Điểu, Justice, Hữu Phát, Văn Tân; Agostinho, Adewale.
 

DỰ ĐOÁN: 1-1
Tuấn Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục