16h00 ngày 7/2, Đồng Tháp vs Sanna Khánh Hòa: Cuộc chiến của 2 tân binh

14:37 Thứ bảy 07/02/2015

Cả Đồng Tháp và Khanh Hòa đều là tân binh V-League năm nay và họ đều thi đấu rất ấn tượng. Chính vì vậy, cuộc đối đầu giữa 2 đội diễn ra trên sân Cao Lãnh chiều nay 7/2 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính.

Đồng Tháp quyết đánh bại Khánh Hòa trên sân nhà

Sau trận thua đậm B.BD ở trận mở màn V-League 2015, Đồng Tháp đã trở lại ấn tượng với 2 trận thắng và 1 trận hòa qua đó leo lên vị trí thứ 9 trên BXH với 7 điểm có được. Đáng chú ý, hai chiến thắng của đoàn quân Phạm Công Lộc trước Đồng Nai và QNK.QN được đánh giá cao hơn. Chính vì thế, đội chủ sân Cao Lãnh đang quyết tâm giành 3 điểm trước Khánh Hòa ở vòng 7 V-League 2015 diễn ra chiều nay (7/2) trên sân nhà.

Ở trận đấu này, Đồng Tháp sẽ khống được sự phục vụ của Thanh Hiền do án treo giò, nhưng họ vẫn còn cặp “sát thủ” Samson Kpenosen - Felix Ajala, bộ đôi ghi 8 trong tổng số 10 bàn cho đội nhà kể từ đầu mùa giải. Thế nên, thầy trò HLV Phạm Công Lộc vẫn hy vọng sẽ giành điểm ở trận đấu này.

Sau màn trình diễn của ca sĩ Hari Won ở vòng đấu trước, Đồng Tháp đã thi đấu rất thăng hoa và giành chiến thắng đậm trước QNK Quảng Nam. Ở trận đấu này, đội bóng xứ Đồng Tháp Mười tiếp tục mời ca sĩ Bảo Thy đến sân Cao Lãnh để biểu diễn trước và giữa trận đấu nhằm "lấy hên" cho đội bóng và thu hút khán giả đến sân.

Trong khi đó, Khánh Hòa cũng là đội bóng chơi ấn tượng khi họ đang duy trì mạch bất bại 5 trận liên tiếp kể từ sau trận thua 2-4 trước HAGL (vòng 1). Đoàn quân của HLV Võ Đình Tân đã cầm hòa được những đối thủ mạnh như SLNA, ĐT Long An hay Hải Phòng... Đặc biệt, họ cũng đánh bại đội bóng giàu kinh nghiệm là Đồng Nai với tỷ số 2-1. Chính điều này, Khánh Hòa được cho là sẽ khiến cho chủ nhà Đồng Tháp gặp nhiều khó khăn ở trận đấu vòng 7 này.

Cuộc đối đầu giữa Đồng Tháp vs Khánh Hòa sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều ngày 7/2 trên sân Cao Lãnh.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Đồng Tháp: Văn Bước; Hải Anh, Văn Ngân, Duy Khanh, Công Thuận, Đình Thế, Đức Lộc, Văn Mộc, Tcheuko Minh; Ajala, Samson Kpenosen.

Khánh Hòa: Tuấn Mạnh; Văn Vũ, Minh Lợi, Quốc Chí, Trung Hiếu, Đình Nhơn, Hoài An, Đình Kha, Tấn Điền; Uche, Santos.

Bình Lộc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục