16h00 ngày 26/12, U23 Việt Nam vs B.Bình Dương: Lo sợ chấn thương

10:13 Thứ bảy 26/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mục tiêu của U23 Việt Nam trong trận giao hữu với Becamex Bình Dương là thử nghiệm chiến thuật, nhưng HLV Toshiya Miura cũng cần hạn chế những chấn thương không đáng có.

Từ khi U23 Việt Nam hội quân vào đầu tháng 12, tin tức về chấn thương xuất hiện dày đặc với những mức độ nặng nhẹ khác nhau. Đã có bốn cầu thủ phải rời đội tuyển, đó là Võ Huy Toàn, Hồ Ngọc Thắng và Dương Văn Khoa và Nguyễn Trọng Đại. Hiện tại, trong tay HLV Miura chỉ còn không quá 20 cầu thủ đủ thể lực ra sân.

Công Phượng có thể đá chính trong trận gặp B.Bình Dương. Ảnh: Đình Viên.

Trong đợt triệu tập này, HLV Miura bất ngờ gọi đến 9 cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai, con số nhiều nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, chưa thể biết được ông sẽ thay đổi lối chơi theo kiểu phối hợp nhỏ lấy các cầu thủ Phố Núi làm nòng cốt, hay sẽ gò ép họ vào chiến thuật khô cứng của mình.

Thời gian chuẩn bị cho Vòng chung kết U23 châu Á không còn nhiều, HLV Miura cần nhanh chóng xây dựng bộ khung cho đội tuyển. Trận giao hữu với B.Bình Dương là cơ hội rất tốt để chiến lược gia người Nhật thử nghiệm chiến thuật và đội hình. Nhưng còn một vấn đề quan trọng khác, đó là giữ các cầu thủ tránh những chấn thương đáng tiếc.

Nhà đương kim vô địch V-League sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng như Lê Công Vinh, Nguyễn Anh Đức, Simic Marko, Oloya Moses,… và họ sẽ không nhường nhịn đàn em trong trận đấu chiều nay. Do vậy, HLV Miura không nên yêu cầu các học trò thi đấu quá quyết liệt, chỉ cần đảm bảo chiến thuật đề ra chứ đừng chạy theo kết quả.

Dự đoán: U23 Việt Nam 1-2 B.Bình Dương

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam: Minh Long, Văn Thanh, Mạnh Hùng, Tiến Dũng, Đức Lương, Hồng Duy, Duy Mạnh, Xuân Trường, Ti Phông, Công Phượng, Văn Thành.

Hoài Bình | 10:13 26/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục