16h00 ngày 24/07, Đồng Nai vs SHB Đà Nẵng

16:42 Thứ tư 24/07/2013

Đồng Nai không có sao xịn nhưng lại là tập thể đoàn kết. Từ giai đoạn lượt về, họ chưa phải nhận một trận thua nào. Thế nên nhiệm vụ giành 3 điểm không hề đơn giản với SHB Đà Nẵng.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Để giải đấu có đủ 12 đội, BTC bất ngờ đẩy Đồng Nai lên chơi V-League. Bị động, chưa từng có kinh nghiệm đá ở đấu trường số một Việt Nam, quân lại chủ yếu là hàng chất lượng thấp nên Đồng Nai bị đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho tấm vé xuống hạng. Tuy nhiên, thầy trò HLV Trần Bình Sự đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng với màn trình diễn tuyệt vời trên sân cỏ.

Đồng Nai chơi tốt trên sân nhà

HLV Trần Bình Sự đã biết cách kết dính những cầu thủ thường thường bậc trung thành một tập thể đoàn kết, luôn chiến đấu với tinh thần máu lửa cho tới tận khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Đồng Nai thi đấu đặc biệt thành công ở giai đoạn lượt về, họ chưa một lần phải nhận thất bại (4 hòa, 1 thắng), khiến các đối thủ đều phải nhìn với ánh mắt nể phục.

Không nói đâu xa, chính SHB Đà Nẵng cũng đã phải nhận trái đắng với thầy trò HLV Trần Bình Sự. Ngày 06/7, đội bóng sông Hàn tiếp đón Đồng Nai tại thánh địa Chi Lăng. Các CĐV chủ nhà đã mơ về một chiến thắng tưng bừng để leo lên ngôi đầu BXH nhưng sau 90 phút, các mũi tấn công thượng hạng của Huỳnh Đức đã hoàn toàn bó tay trước hệ thống phòng ngự kín như bưng của đội khách để rồi đành chấp nhận chia điểm.

Trong khi Đồng Nai đang bay cao thì SHB Đà Nẵng lại đang có dấu hiệu hụt hơi. Tuy vẫn là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch nhưng thành tích trong giai đoạn lượt về của đội bóng sông Hàn vẫn chưa thực sự đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ (2 thắng, 3 hòa). Đặc biệt, hai vòng đấu gần đây nhất thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức chỉ biết hòa mà thôi. Rõ ràng, để có thể bảo vệ được ngai vàng trước sự đe dọa của những đối thủ sừng sỏ như SLNA, HAGL hay Hà Nội T&T, đội bóng sông Hàn không thể để số trận hòa quá nhiều.

Đội hình dự kiến:

Đồng Nai: Minh Phong,Trường Xuyên, Thành Trung, Van Bakel, Thanh Vân,Văn Thành, Nguyễn Rodgers, Đức Nhân, Đức Hiệp,Victor, Henry.

SHB Đà Nẵng:Thanh Bình, Duy Lam, Hải Lâm, Cosmin, Tấn Điền, Hùng Sơn, Nguyên Sa, Minh Phương, Quốc Anh, Merlo, Mirolad.

DỰ ĐOÁN: 0-0
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục