16h00 ngày 21/2, Sông Lam Nghệ An vs Hải Phòng: ‘Xứ Nghệ’ đại chiến

13:54 Chủ nhật 21/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Có đến tám cầu thủ trong đội hình Hải Phòng trưởng thành từ lò đào tạo SLNA. Qua đó hứa hẹn tạo nên cuộc chiến hấp dẫn đầy chất “nghệ” trên sân Vinh ở vòng đấu mở màn V-League 2016.

Tám gương mặt đó bao gồm: Anh Hùng, Đình Hiệp, Quốc Trung, Hồng Việt, Hoài Nam, Cảnh Dương, Vũ Hải và Đình Bảo. Họ sẽ trở lại sân Vinh cùng với dàn sao Hải Phòng để đối đầu với đội bóng trẻ nhất V-League 2016.

Chia tay Hoàng Thịnh (ảnh) và Quang Tình khiến trung tâm hàng tiền vệ SLNA có một lỗ hổng lớn. Ảnh: Internet.

Kết thúc mùa giải 2015, SLNA tiếp tục với guồng quay quen thuộc của mình – chia tay ngôi sao và đôn lên hàng loạt gương mặt mới. Lần này, bộ đôi Hoàng Thịnh và Quang Tình là hai cái tên chuyển đến nơi khác, bỏ lại khoảng trống mênh mông nơi trung tâm hàng tiền vệ của SLNA. Kinh phí eo hẹp, SLNA chỉ còn cách đôn các cầu thủ trẻ lên để dồn sức mang về hai ngoại binh Salia Affoloh và Odah Marshal.

Tiếp đón đối thủ “cứng” là Hải Phòng trên sân Vinh chiều nay, đây sẽ là liều thuốc thử đủ mạnh cho các cầu thủ trẻ của SLNA (90% đang ở độ tuổi 9x). Đội chủ nhà chỉ được đánh giá cao hơn đối thủ ở sức trẻ, nhiệt huyết và tinh thần chiến đấu. Còn chiều sâu và chất lượng đội hình, rõ ràng Hải Phòng vượt trội hơn.

Vừa qua, đội bóng “đất Cảng” đã chiêu mộ vua phá lưới nội ở mùa giải trước – tiền đạo Lê Văn Thắng và một vài cái tên khác, sát cánh cùng những trụ cột như: Khánh Lâm, Minh Châu, Stevens và Fagan hướng đến mùa giải mới. Bên cạnh đó, Hải Phòng còn làm mới BHL với dàn “tướng” trẻ nhất V-League.

Tiền đạo Lê Văn Thắng là cái tên nổi bật mà Hải Phòng vừa chiêu mộ được. Ảnh: Internet.

Nhiều năm gần đây, những cuộc đối đầu giữa SLNA và Hải Phòng luôn có độ máu lửa rất cao. Sự nóng bỏng của trận đấu không chỉ diễn ra bên trong mà còn ở ngoài sân cỏ. Trận đấu ra quân, chẳng có đội nào muốn phải đón nhận thất bại. Hải Phòng là đội được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút. Nhưng khi được thi đấu tại “thành Vinh” dưới sự cổ vũ vô cùng cuồng nhiệt của khán giả nhà, SLNA hoàn toàn có thể quật ngã đối thủ.

Dự đoán: SLNA 1-1 Hải Phòng.

Đội hình dự kiến:

SLNA: Nguyên Mạnh; Đình Hoàng, Mạnh Hùng, Văn Khánh, Thế Nhật; Xuân Mạnh, Sỹ Sâm, Khắc Ngọc, Phi Sơn; Odat, Ouattra.
Hải Phòng: Xuân Việt, Anh Hùng, Văn Phú, Ngọc Thịnh, Văn Nhiên; Xuân Hùng, Khánh Lâm, Thanh Tùng, Văn Thắng; Fagan, Stevens.

Kết quả và lịch thi đấu vòng 1 V-League 2016:

Thanh Hoài | 13:34 21/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục