16h00 ngày 20/1, FLC Thanh Hóa vs Hà Nội T&T: 3 điểm cho chủ nhà?

13:44 Thứ bảy 20/02/2016

Hà Nội T&T có nhiều biến động trước mùa giải 2016, đây là cơ hội để FLC Thanh Hóa có thể giành trọn 3 điểm ở trận mở màn Toyota V-League 2016 chiều nay.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới FLC Thanh Hóa là một trong những đội bóng mạnh tay mua sắm nhất. Đội bóng xứ Thanh đã đưa về một loạt những bản hợp đồng chất lượng như Hoàng Thịnh, Tiến Thành, Thanh Thắng, Đình Đồng, Văn Bình. Cùng với các nội binh chất lượng, FLC Thanh Hóa cũng đã ký hợp đồng với tiền đạo từng thi đấu tại Europa League, Ivan Firer.

Đội bóng xứ Thanh có hàng loạt sự tăng cường lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới. Ảnh: Internet.

Chân sút người Sovenia đã gây ấn tượng rất lớn tại giải đấu giao hữu FLC Thanh Hóa Cup 2016 tổ chức hồi tháng 1 vừa qua. Cùng với việc đưa về những bản hợp đồng chất lượng,FLC Thanh Hóa cũng đã thuyết phục được cựu HLV Lê Thụy Hải tái xuất tại Toyota V-League trên cương vị Giám đốc kỹ thuật đội bóng.

Với kinh nghiệm cầm quân của HLV Lê Thụy Hải và tài năng của tướng trẻ Hoàng Thanh Tùng, FLC Thanh Hóa không giấu tham vọng xưng vương ở mùa giải năm nay.

Để thực hiện được mục tiêu này, đội bóng xứ Thanh cần phải giành trọn 3 điểm trong trận tiếp đón Hà Nội T&T trên sân nhà ở lượt trận khai mạc Toyota V-League 2016 chiều nay.

Trước chuyến làm khách này, Hà Nội T&T đã có những sự biến động rất lớn cả về lực lượng và trên băng ghế huấn luyện. Theo đó, trong mùa giải năm nay, Á quân V.League 2015 không còn 3 trụ cột quan trọng trong đội hình là Ngọc Duy, Quốc Long và thủ môn Dương Hồng Sơn.

Nếu như Ngọc Duy và Quốc Long chuyển sang CLB mới là Hà Nội thì Dương Hồng Sơn đã quyết định nói lời giã từ sự nghiệp ở tuổi 35. Sau khi chia tay sân cỏ, Hồng Sơn tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô trong vai trò HLV thủ môn đội tuyển U19 của Hà Nội T&T.

FLC Thanh Hóa vừa giành thắng lợi trước Hà Nội T&T ở giải đấu giao hữu hồi tháng 1. Ảnh: Internet.

Cùng với việc chia tay một loạt trụ cột quan trọng, ngay trước thềm mùa giải mới, Hà Nội T&T có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Theo đó, ngay sau thất bại của Hà Nội T&T ở lượt vòng loại thứ 3 trước đại diện của Hàn Quốc tại AFC Champions League, HLV Phan Thanh Hùng đã quyết định chia tay với Hà Nội T&T sau hơn 6 năm gắn bó.

Việc vị chiến lược gia người Đà Nẵng nói lời chia tay CLB là tổn thất lớn với đội bóng Hà thành bởi hơn 6 năm qua, HLV Phan Thanh Hùng đã ghi dấu ấn lớn vào thành công của Hà Nội T&T trên tất cả các mặt trận. Để khỏa lấp vị trí HLV Phan Thanh Hùng để lại, ban huấn luyện Hà Nội T&T đã quyết định bổ nhiệm ông Phạm Minh Đức ngồi vào ghế nóng cho đến khi đội bóng tìm được vị HLV mới thích hợp hơn.

Với một cuộc chuyển giao lực lượng mạnh mẽ, rất khó để Hà Nội T&T có thể giành được điểm trong chuyến làm khách của FLC Thanh Hóa chiều nay. Hy vọng của Hà Nội T&T là sự tỏa sáng của cựu tiền đạo PSG, Arnaud Loris.

Ở lần đối đầu gần nhất tại giải FLC Thanh Hóa Cup 2016 hồi tháng 1, đội bóng xứ Thanh đã giành thắng lợi với tỷ số 3-1 trước Hà Nội T&T ở ngày khai mạc. Ở cuộc đối đầu giữa hai đội tại vòng 5 ở lượt đi V-League 2015, CLB FLC Thanh Hóa cũng đã giành thắng lợi trước Hà Nội T&T với tỷ số 2-1. Đây là động lực rất lớn để đoàn quân của HLV Hoàng Thanh Tùng bước vào trận đấu với Á quân V-League 2015 chiều nay.

Trung Kiên | 07:00 20/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục