16h00 ngày 19/01, Hùng Vương An Giang vs Đồng Nai: Ba điểm đầu tiên

10:26 Thứ bảy 18/01/2014

Thất bại đáng tiếc trong ngày ra quân trước QNK Quảng Nam khiến thầy trò Nhan Thiện Nhân đang rất khát khao có được chiến thắng trong ngày ra mắt khán giả nhà. Dù Đồng Nai không phải là đối thủ dễ chơi nhưng HV.An Giang hoàn toàn tự tin để làm được điều đó.

17 năm chờ đợi là thời gian quá dài với người hâm mộ bóng đá An Giang để chứng kiến đội bóng thân yêu trở lại sân chơi cao nhất của bóng đá nước nhà. Kể từ khi V.League ra đời, đây là lần đầu tiên HV.An Giang được hít thở bầu không khí ở sân chơi chuyên nghiệp. Vẫn sân bóng đó, vẫn những người hâm mộ đó nhưng mùa này HV.An Giang sẽ được đón tiếp những đội bóng hàng đầu ở sân chơi quốc nội như HN T&T, SHB.Đà Nẵng hay SLNA… Những trận đấu này hứa hẹn sẽ là những bữa tiệc bóng đá thật sự dành cho người hâm mộ HV.An Giang.

Uche, tiền đạo của Hùng Vương An Giang

Sau trận thua QNK Quảng Ninh, HLV Nhan Thiện Nhân cho biết ông hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các học trò, việc để thua là do thiếu may mắn mà thôi. Điều này có nghĩa đội bóng miền Tây sẽ tiếp tục triển khai lối chơi dựa trên hàng phòng ngự chắc chắn, trong khi đó hàng tiền vệ được bố trí đông nhân lực sẽ vừa hỗ trợ phòng ngự đồng thời tiếp bóng cho Felix. Trong trận đấu trên sân Tam Kỳ, tiền đạo người Nigeria chơi khá mờ nhạt vì thế anh cần phải hoạt động tích cực hơn nữa trong cuộc đối đầu với Đồng Nai. Một thuận lợi cho đội chủ nhà là không cầu thủ nào chấn thương, điều này sẽ khiến HLV Nhan Thiện Nhân thuận lợi hơn trong việc bày binh bố trận.

Đồng Nai vẫn là một đội bóng khó lường, trận hòa trước V.Ninh Bình đã chứng minh điều đó. Dù nhập cuộc không tốt nhưng đội bóng miền Đông Nam bộ đã chứng minh họ rất khó chịu với màn lội ngược dòng thành công. Nhưng làm khách trên sân An Giang không phải là điều dễ dàng bởi sức ép từ khán giả cũng như khát khao chiến thắng của đội chủ nhà.

Dự đoán: 1-0
Nam Tú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục